ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รุ่นใหม่!! Suzuki Alto Lapin 2015 ราคาไม่ถึง 3 แสน

6 มิ.ย. 2558 N/A views

แบ๊วกว่าเดิมครับ สำหรับ Suzuki Alto Lapin 2015 เจเนอเรชั่นที่ 3 ซึ่งล่าสุด เพิ่งได้มีงานเปิดตัวกันไปในวันที่ 3 มิถุนายน สร้างความตื่นตาตื่นใจอย่างมากทีเดียว

รูปลักษณ์ดีไซน์ของ Suzuki Alto Lapin 2015

Suzuki Alto Lapin 2015 ยังคงเอกลักษณ์ในสไตล์กล่องๆ แต่เพิ่มความโค้งมนมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ยังได้ติดตั้งไฟหน้าทรงกลม พร้อมโคมโปรเจคเตอร์ ตามมาด้วยล้ออัลลอยลายดอกไม้กำลังบาน และโดดเด่นด้วยโลโก้รูป กระต่าย รอบคันอีกด้วย

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสารของเจ้า ซูซูกิ อัลโต เลอแปง 2015 นี้ ถูกติดตั้งเบาะนั่งสไตล์โซฟาสุดสบาย พร้อมกับตกแต่งด้วยสีน้ำตาลถึง 3 โทน ตามมาด้วยที่เก็บของสไตล์ลิ้นชัก และที่วางแก้วขนาดใหญ่

นอกจากนี้ระบบความบันเทิงภายในรถ ได้เลือกติดตั้งระบบจาก Harman International เป็นอุปกรณ์มาตรฐานจากโรงงาน หน้าจอถูกออกแบบให้ใช้งานง่าย สามารถเลื่อนแผนที่ได้ด้วยปลายนิ้วสัมผัสคล้ายกับสมาร์ทโฟน รวมถึงระบบเสียงคุณภาพระดับโลกเลยทีเดียว

ข้อมูลทางเทคนิค

รถกล่องสายแบ๊วคันนี้ ได้ถูกรีดน้ำหนักลงจากรุ่นเดิมถึง 120 กิโลกรัม ซึ่งเป็นผลจากการปรับปรุงช่วงล่าง, เครื่องยนต์ และตัวถัง รวมไปถึงแพล็ตฟอร์มน้ำหนักเบาแต่แข็งแรงกว่าเดิม

ในส่วนของระบบขับเคลื่อน เป็นเครื่องยนต์รหัส R06A ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT และเกียร์กึ่งอัตโนมัติ ‘AGS – Auto Gear Shift’ ซึ่งให้อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 35.6 กม./ลิตร ระบบ Enecharge สำหรับสร้างกระแสไฟจากการเบรกไปเก็บไว้ยังแบตเตอรี่ และระบบ Idling Stop ที่ช่วยตัดการทำงานของเครื่องยนต์ขณะรถติด ก็ถูกติดมาตั้งมาอย่างครบครันครับ

ทั้งนี้เพื่อนๆที่สนใจก็เลือกสีรอกันไว้เลยนะครับ เพราะมีสีให้เลือกทั้งหมดถึง 12 สีด้วยกัน ส่วนราคาก็ยังคงน่ารักเหมือนเดิมครับ เริ่มต้นที่ 2.92 แสนบาท ส่วนบ้านเราคงต้องนำเข้าในราคาสูงอีกแล้ว

Photo : Response

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Suzuki เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ