ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เติมสีสันให้ไม่เหมือนใครใน Mitsubishi L200 Barbarian SVP II !!

22 มี.ค. 2561 N/A views

Mitsubishi L200 Barbarian SVP II คือรุ่นที่สองของ Barbarian SVP ที่สาดสีสันให้ L200 ดูเด่นและไม่เหมือนใคร

Mitsubishi L200 Barbarian SVP II

Mitsubishi L200 Barbarian SVP II

สำหรับ Mitsubishi L200 Barbarian SVP II นั้นเป็นรถกระบะรุ่นพิเศษที่มีการขายอยู่บนเกาะอังกฤษเท่านนั้น โดยใช้สีแบบทูโทนเป็นจุดขาย ซึ่งมีการตกแต่งเพิ่มเติมทั้งภายนอกและภายใน เราลองมาดูเลยว่าจะมีอะไรบ้าง เริ่มกันที่ภายนอกซึ่งเห็นได้เด่นชัดจากสีส้มตัดกับตัวบอดี้รถสีเข้ม ไม่ว่าจะเป็น ตัวครอบกระจังหน้าที่ลากยาวไปจรดหางไฟหน้า, ตัวครอบไฟสปอร์ตไลท์, ตัวครอบไฟหลัง, ตัวครอบราวหลังคา, ตัวกันรอยบริเวรณ์มือจับเปิดประตู, ล้ออัลลายใหม่ขนาด 17 นิ้ว ที่ใส่แล้วดูบึกบึนเป็นเท่าตัว และโรลบาร์ขนาดใหญ่

Mitsubishi L200 Barbarian SVP II

ส่วนภายในเปลี่ยนเบาะเดิมให้ดูสปอร์ตด้วยการหุ้มหนังใหม่ทั้งเบาะหน้า-หลัง สำหรับทางด้านพละกำลังยังคงเป็นเครื่องดีเซลเทอร์โบขนาด  2.4 ลิตร ให้กำลังที่ 177 แรงม้า มาพร้อมกับระบบเคลื่อนแบบ Super Select 4WD ที่ถูกใจสายลุยอย่างแน่นอน อย่างไรก็ดี Mitsubishi L200 Barbarian SVP II จะผลิตออกมาเพียง 250 คัน เท่านั้น ส่วนราคาอยู่ที่ £ 29,830 ไม่รวมภาษี

Mitsubishi L200 Barbarian SVP II

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops