ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เบนซ์ทุ่มงบสร้างสถานที่ทดสอบการชน แห่งใหม่ !!

16 พ.ค. 2558 N/A views

เมอร์เซเดส – เบนซ์ (Mercedes-Benz) ทุ่มงบกว่า 100 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 3.8 พันล้านบาท เพื่อสร้างศูนย์ทดสอบการชน ขนาด 270×170 เมตร  The New Technology Centre for Vehicle Safety (TFS) ที่เมือง Sindelfingen ประเทศเยอรมนี

Mercedes-Benz Sindelfingen Plant

ศูนย์ทดสอบการชนใหม่

“แม้แต่ในยุคของการออกแบบด้วยคอมพิวเตอร์ การทดสอบการชนก็ยังเป็นเรื่องที่ไม่สามารถละเลยได้ และยังเป็นการยืนยันให้เห็นถึงระบบป้องกันการชนก่อนเกิดอุบัติเหตุด้วยมาตรฐานสูงสุดของเราได้เป็นอย่างดี” 

ธมัส แมร์เคอร์ ผู้อำนวยการฝายตัวถังและความปลอดภัย ฝ่านพัฒนารถยนต์นั่งเมอร์เซเดส-เบนซ์ กล่าวว่าในฐานะที่เป็นผู้บุกเบิกด้านความปลอดภัย เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ทำให้แน่ใจว่าการทดสอบการชนนั้นถือเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมยานยนต์โลก

Mercedes-Benz Sindelfingen Plant

การทดสอบภายใต้สถานการณ์ใหม่ ๆ มากมาย

พื้นที่ตรงกลางซึ่งเป็นหัวใจหลักในการทดสอบขนาด 90×90 เมตรเปิดโอกาสในการทดสอบภายใต้สถานการณ์ใหม่ ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการจราจรในสี่แยกที่พลุกพล่าน หรือสถานการณ์ก่อนเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง จะช่วยให้การทดสอบรถยนต์ในอนาคตเป็นไปตามมาตรฐานอันยิ่งยวด ไม่ใช่เป็นการเทสต์เพียงแค่สินค้ารุ่นใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาเท่านั้น

mercedes-logo-485x264

ทั้งนี้ ศูนย์ทดสอบที่มีขนาดใหญ่โตกว่าสนามฟุตบอลขนาดมาตรฐานนั้น พร้อมที่จะเปิดใช้ในการทดสอบรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ อย่างเป็นทางการในช่วงฤดูหนาวปี 2559 เป็นต้นไป ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนารถยนต์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. โตโยต้า – นิสสัน เรียกคืนรถกว่า 6 ล้านคัน !!
  2. Mazda ดันไทยเป็นศูนย์กระจายอะไหล่รถ !!
  3. มาดูไอเดียแก้ปัญหาแย่งที่จอดรถคนพิการ !! (มีคลิป)
  4. รู้หรือยัง!! หัวเทียน ร้อน-เย็น ใช้ต่างกันนะจ๊ะ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ