ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Jaguar E-Pace บันทึกสถิติโลกท่าหมุนควงสว่าน !!

14 ก.ค. 2560 N/A views

ค่ายรถนักล่าอย่าง Jaguar ที่เพิ่งเปิดตัว E-Pace รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ลงสู่ตลาด ก็ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการโชว์ควงสว่านกลางอากาศพร้อมบันทึกลง Guinness World Records อีกด้วย

Jaguar E-Pace Barrel Roll Jump World Record

Jaguar E-Pace Barrel Roll Jump World Record

E-Pace ถือว่าเป็นรุ่นแรกของค่าย Jaguar ที่เป็นรถ SUV และมีการนำเสนอจนมีคนรู้จักอย่างแพร่หลาย ถึงจะเป็นรถอเนกประสงค์แต่ก็ยังให้ฟิลลิ่งในแบบรถหรู ด้วยประสิทธิภาพของตัวรถที่มีให้เลือกทั้งแบบเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 2.0 ลิตร พร้อมพละกำลัง 248 แรงม้า และ 300 แรงม้า หรือเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.0 ลิตร ที่มีแรงม้าให้เลือกถึงสามขนาดคือ 150, 180 และ 240 แรงม้า ทั้งสองเครื่องยนต์จะจับคู่กับระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และ เกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด รวมถึงมีระบบขับเคลื่อนทั้งขับหน้าและ AWD (ขับสี่ล้อ)

Jaguar E-Pace

ถึงจะเปิดตัวไปแล้วแต่เสื้อร้าย E-Pace ก็ยังมีเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ด้วยการโชว์สมรรถนะพร้อมกับบันทึกสถิติโลกด้วยการขับควงสว่าน (Barrel Roll) ที่บอกได้เลยว่า อึ้ง ทึ่ง เสียว ไม่ต่างจากปีที่แล้วในรุ่น F-Pace ที่มีบันทึกสถิติโลกด้วยการขับวนลูปหรือตีลังกามาแล้ว จะเจ๋งแค่ไหนไหดูกันเลย

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

VDO : Jaguar