ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่ง Chevrolet Corvettes Stingray

10 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง  Chevrolet  (เชฟโรเลต) ที่ได้มีการเปิดตัว Chevrolet Corvettes Stingray โดยได้มีการแปลงโฉมเพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาถึง 3 รุ่นด้วยกัน

Chevrolet

Chevrolet

เริ่มกันที่รุ่นแรกสำหรับรุ่น Corvettes Stingray Atlantic Convertible ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความหรูหราและมีสไตล์ ที่มาพร้อมกับสเกิร์ตรอบคันและดิฟฟิวเซอร์รีดอากาศที่บั้นท้าย ส่วนภายในห้องโดยสารได้มีการหุ้มหนังกลับเกือบทั้งหมด

Chevrolet

Chevrolet

รุ่นถัดไป Corvettes Stingray Gran Turismo สำหรับรุ่นนี้จะมาพร้อมกับบอดี้คิทคาร์บอนไฟเบอร์ อาทิ กันชนหน้า ฝากระโปรงแบบมีช่องระบายความร้อนและสเกิร์ตด้านข้างแอโรไดนามิก ส่วนภายในห้องโดยสารได้มีการใช้เบาะที่นั่ง Competition Sport เข็มขัดนิรภัยเกรดรถแข่ง อีกทั้งพวงมาลัยแบบสปอร์ต

Chevrolet

Chevrolet

สำหรับรุ่นสุดท้าย Corvettes Stingray Pacific Coupe ที่ได้มีการตกแต่งต่อยอดมาจากรุ่น Z51 ในสไตล์ดุดันด้วยสีดำสลับแดง ที่มาพร้อมกับการสวมลิ้นสปอยเลอร์หน้า ฝากระโปรงคาร์บอนไฟเบอร์ สเกิร์ตด้านข้างและคาดเส้นสายกราฟฟิกสีดำ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Chevrolet