ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวซีดานใหม่ Renault Talisman !!

7 ก.ค. 2558 N/A views

เปิดตัวซีดานใหม่ Renault Talisman ที่จะมาทำตลาดแทน Renault รุ่นก่อน ๆ อย่าง Laguna และ  Latitude โดยเปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 6 กรกฏาคม 2558

Renault Talisman

Renault Talisman เป็นรถซีดานขนาดกลางที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ทั้งเบนซิน และ ดีเซล แบ่งออกเป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบชาร์จ 2 รุ่น และเครื่องยนต์ดีเซล 2 รุ่น ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ 7 สปีด ขณะที่เกียร์ธรรมดา 6 สปีด มีให้เลือกเฉพาะเครื่องยนต์ดีเซล นอกจากนั้นยังมีเครื่องยนต์ดีเซลทวินเทอร์โบ จับคู่กับเกียร์คลัทช์คู่แบบ 6 สปีดให้เลือกด้วย

Renault Talisman

การออกแบบภายนอก

การออกแบบภายนอก เน้นการออกแบบที่ดูทันสมัย ไฟหน้าแบบ Full LED ทรงเรียวกับกระจังหน้าโครเมี่ยม ไฟ Daytime Running Light แบบ LED มีความยาวตัวถังตลอดคันอยู่ที่ 4.85 เมตร กว้าง 1.87 เมตร สูง 1.46 เมตร ความยาวฐานล้ออยู่ที่ 2.81 เมตร ช่วยเพิ่มพื้นที่วางขาผู้โดยสารตอนหลังเป็น 262 มิลลิเมตร ซึ่งถือว่ามากที่สุดในรถระดับเดียวกัน ติดตั้งล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว

Renault Talisman

ห้องโดยสารภายใน

ห้องโดยสารภายในติดตั้งระบบอินโฟเทนเม้นต์ ‘R-Link2’ พร้อมหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 8.7 นิ้ว ขับกำลังเสียงผ่านลำโพงเซอร์ราวด์จาก Bose ถึง 13 จุตรอบคัน ขณะที่รุ่นเริ่มต้นถูกติดตั้งหน้าจอขนาด 4.2 นิ้วแทน

Renault Talisman

สามาถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. รุ่นประหยัด BMW 320d EfficientDynamics !!
  2. มาจริงๆแล้ว!! Nissan Sylphy DIG Turbo
  3. Audi A4 ซีดาน และ Audi A4 Avant ใหม่ !!
  4. Lexus เปิดตัวรุ่น IS 200t สปอร์ตซีดานใหม่ !!

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ