ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาจริงๆแล้ว!! Nissan Sylphy DIG Turbo

30 มิ.ย. 2558 N/A views

พัฒนาต่อยอดกันมาหลายรุ่น สำหรับเจ้าซีดานคันโตอย่าง Sylphy ล่าสุดนี้รอต้อนรับกันได้เลยครับ ในเวอร์ชั่นสุดแรงส์ Nissan Sylphy DIG Turbo

Nissan Sylphy DIG Turbo

Nissan Sylphy DIG Turbo ที่เรากล่าวถึงอยู่นี้ คือ รถรุ่นใหม่ ที่นำเอา Sylphy ตัวปกติมาพัฒนาครับ โดยมันจะมีรูปร่างหน้าตา และภายในที่เร้าอารมณ์สปอร์ตสุดขีดแน่นอน

ส่วนนึงของข้อมูลที่แน่นอนก็คือ นิสสัน ซิลฟี่ ดีไอจี เทอร์โบ จะมาพร้อมกับขุมพลังสุดโหด เบนซิน DIG Turbo รหัส MR16DDT ขนาด 1.6 ลิตร 4 สูบ เป็นระบบวาล์วแปรผันคู่ Twin C-VTC กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 5,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 240 นิวตันเมตรที่ 2,400 รอบต่อนาที

พร้อมกันนี้ เครื่องยนต์ดังกล่าว ยังจับคู่กับเกียร์แปรผันอัจฉริยะ XTRONIC CVT พร้อมฟังก์ชั่นเกียร์ Manual Mode 6 สปีด อีกด้วย

หากดูจากสเปคคร่าวๆแล้ว บอกได้เลยว่า สมรรถนะดุๆแบบนี้ ไล่บี้เครื่องยนต์ขนาด 2,500 ซีซี ได้อย่างสบายเลยครับ ส่วนเรื่องราคาและวันเปิดตัวในบ้านเรา อดใจรอกันหน่อยนะครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Nissan เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ