ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวรถ Supercar สุดเท่ Lamborghini Huracán

23 ม.ค. 2557 N/A views

เผยความหล่อและความแรงแบบจัดเต็ม สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Lamborghini (แลมโบร์กินี่) ที่ได้มีการเปิดตัวรถ Supercar สุดเท่ Lamborghini Huracán โดยเตรียมการจะเผยโฉมในงาน Geneva Motor Show ในเดือนมีนาคม 2014

Lamborghini Huracán

Lamborghini Huracán

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Lamborghini Huracán จะมาพร้อมกับความสปอร์ตและความโฉบเฉี่ยวที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ตามแบบฉบับ Lamborghini แต่จะมีการเพิ่มในส่วนของทางด้านกว้างให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

Lamborghini Huracán

Lamborghini Huracán

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Lamborghini Huracán นั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการแต่คาดว่าจะมีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกอย่างแน่นอน ส่วนในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์นั้นจะมีพละกำลังสูงสุดถึง 602 แรงม้า (610PS) ที่ความเร็วรอบ 8,250 rpm และแรงบิดสูงสุด 560 Nm (413 lb-ft) ที่ความเร็วรอบ 6,500 rpm กันเลยทีเดียว

Lamborghini Huracán

Lamborghini Huracán

โดยเครื่องยนต์ของเจ้า Lamborghini Huracán นั้นจะใช้เป็นแบบ V10 engine ขนาดความจุ 5.2 ลิตร ซึ่งสามารถทำความเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง (62 ไมล์) ได้ภายใน 3.3 วินาทีและ 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง (124 ไมล์) ภายใน 9.9 วินาที โดยที่มีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 325 กิโลเมตร/ชั่วโมง (202 ไมล์)

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  Supercar  รถสปอร์ต  รถใหม่ 2014  ข่าวรถยนต์ 2014  ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Lamborghini