ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อ Lamborghini Aventador coupe

23 ม.ค. 2557 N/A views

เปิดตัวชุดแต่ง สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Lamborghini (แลมโบร์กินี่) ที่ได้มีการแปลงโฉมเพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า Lamborghini Aventador coupe  อีกทั้งยังได้มาพร้อมกับชุดแต่งดีไซน์สปอร์ตอีกด้วย

 Lamborghini Aventador coupe

Lamborghini Aventador coupe

โดยเจ้า Lamborghini Aventador coupe ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง DMC ที่ได้มีการเสริมหล่อด้วยแพ็คเกจใหม่ที่ใช้ชื่อว่า LP988 Edizione GT นับเป็นชุดแต่งรุ่นใหม่ล่าสุดของพวกเขาเลยก็ว่าได้

 Lamborghini Aventador coupe

Lamborghini Aventador coupe

สำหรับการเสริมหล่อในครั้งนี้ของเจ้า Lamborghini Aventador coupe นั้น จะมาพร้อมกับตัวถังที่น้ำหนักเบา ซึ่งทำมาจากวัสดุคุณภาพอย่าง carbon fiber ที่มีความคงทนและแข็งแรง อีกทั้งซุ้มล้อทางด้านข้างที่มีขนาดใหญ่เท่ากับตัวรถ

 Lamborghini Aventador coupe

Lamborghini Aventador coupe

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Lamborghini Aventador coupe นั้นก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่ได้มีการตกแต่งด้วยเบาะหนังแบบ Alcantara ที่ให้ความสปอร์ตแบบจัดเต็ม ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์นั้นได้มีการอัปเกรดพละกำลังสูงสุดถึง 975 แรงม้า กันเลยทีเดียว

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  Supercar รถสปอร์ต  รถใหม่ 2014  ข่าวรถยนต์ 2014  ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Lamborghini