ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวออสเตรเลีย!! Isuzu D-Max

7 ก.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Isuzu มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

แม้ปีที่ผ่านมาจะมียอดขายในออสเตรเลียเพียง 6,000 คัน แต่ อีซูซุ ก็ยังเดินหน้าเปิดตัวรถกระบะใหม่ อีซูซุ ดีแมคซ์ 2013 (New Isuzu D-Max 2013) ในตลาดออสเตรเลีย โดยคาดหวังว่าปีนี้จะสร้างยอดขายได้เพิ่มเป็น 8,000 คัน

ด้านข้าง 2013 Isuzu D-Max Australia

ด้านข้าง 2013 Isuzu D-Max Australia

โดยสาเหตุที่ทำให้ขายได้ไม่เยอะก็เพราะรถกระบะที่ออสเตรเลียไม่ได้มีราคาถูกนัก ซึ่งดี-แมคซ์ รุ่นล่าสุดนี้ มีราคาเริ่มต้นที่ 27,200 ลากยาวไปจนถึง 51,700 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ราว 8.7 แสน – 1.6 ล้านบาท) เรียกว่าหรูกันสุดๆ ไม่แพ้รถเก๋งเลยทีเดียว เพราะมีให้ทั้งระบบเครื่องเสียงระดับฟ้าประทานที่ อีซูซุ เรียกว่า Sky Sound ติดตั้งบนหลังคา เพื่อสร้างสรรค์เสียงให้ออกมาได้รอบทิศทางจริงๆ โดยอุปกรณ์อย่าง GPS เครื่องเล่นมัลติมีเดีย จอทัชสกรีน Bluetooth และพอร์ท iPod ก็ให้มาให้อย่างไม่ขาด

ด้านหลัง 2013 Isuzu D-Max Australia

ด้านหลัง 2013 Isuzu D-Max Australia

นอกจากนี้ ออปชั่นเกี่ยวกับระบบขับเคลื่อนจัดเต็มเป็นอุปกรณ์มาตรฐานคล้ายๆ บ้านเรา ทั้ง Anti-Lock Braking System (ABS) ที่มาพร้อมกับระบบ Electronic Brakeforce Distribution (EBD), ระบบ Electronic Stability Control (ESC), Traction Control and Brake Assist (TCS) รวมถึงแอร์แบ็ค 6 ลูก ระบบก้านพวงมาลัย และแป้นเบรกแบบยุบตัวเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ส่วนในรุ่นท๊อปจะมีไฟหน้าโปรเจคเตอร์ และกล้องถอยหลังเพิ่มมาให้

2013 Isuzu D-Max Australia

2013 Isuzu D-Max Australia

สำหรับแฟนๆ อีซูซุ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Isuzu ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ