ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมความแกร่ง!! ชุดแต่ง Holden Colorado

30 มิ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Holden มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

รุกทำการตลาดอย่างรวดเร็วดุดัน สำหรับ Holden แบรนด์รถยนต์ในเครือ General Motors ที่เพิ่งเปิดตัวรถกระบะพันธุ์แกร่ง Holden Colorado ออกจำหน่ายในออสเตรเลียได้ไม่กี่อึดใจ ล่าสุดได้นำเสนอชุดแต่งเสริมความดุดันเป็นทางเลือกให้ลูกค้าทันที

Holden Colorado

Holden Colorado

โดย Holden เผยว่ากว่า 70% ของชุดแต่งดังกล่าวได้รับการออกแบบ พัฒนาวิศวกรรม และผลิตในออสเตรเลีย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในประเทศให้ได้มากที่สุด และเพื่อรักษาเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้ ทั้งนี้ กระบะพันธุ์แกร่ง Colorado รุ่นใหม่ล่าสุดมีจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก ภายใต้แบรนด์ Chevrolet และ Holden (ในออสเตรเลีย) และจะออกทำตลาดในภูมิภาคอเมริกาเหนือในช่วงต้นปีหน้า

ด้านข้าง Holden Colorado

ด้านข้าง Holden Colorado

สำหรับตลาดออสเตรเลีย ลูกค้าสามารถเลือกชุดแต่งชิ้นใดชิ้นหนึ่งจากทั้งหมด 38 ชิ้นได้ หรือจะเลือกเป็นแพ็คเกจที่ทาง Holden Accessory จัดเตรียมไว้เป็นชุด สำหรับของแต่งที่น่าหามาประดับกระบะคู่ใจ อาทิ สน็อกเกิลสำหรับเครื่องยนต์ 2.8 ลิตร ฝาปิดกระบะท้ายสีเดียวกับตัวรถ โครงเหล็กที่กันชนหน้าและที่กระบะท้าย ชุดกันชนเสริมสแตนเลส กระบะท้ายพื้นอลูมิเนียม และหลังคาปิดส่วนกระบะ

Holden Colorado Accessories

Holden Colorado Accessories

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ