ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวแน่ !! Lexus Hybrid Coupe

31 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Lexus มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ออกโชว์ตัวแน่นอนในงาน มอเตอร์โชว์ 2012 ที่จะจัดใน ซิดนีย์ ประเทศ ออสเตรเลีย สำหรับ รถต้นแบบ คูเป้ ไฮบริด รุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งมีการพัฒนาเทคโนโลยีจากรถต้นแบบอย่าง Lexus LF-LC ที่มีการเปิดตัวไปเรียบร้อยสำหรับงานออโต้โชว์ ในต้นปีที่ผ่านมาครับ

Lexus LF-LC

Lexus LF-LC

โดยรถต้นแบบที่ถูกพัฒนาต่อยอดนั้น ถูกออกแบบให้ขับเคลื่อนด้วยระบบไฮบริด เช่นเดียวกับรถต้นแบบ 500 แรงม้า ขับเคลื่อนสี่ล้อเหมือนกับ LF-LC มีภาพตัวอย่างออกมา เพียงรูปเดียว ที่โชว์ให้เห็นเพียงแค่กรอบไฟท้ายรถ มีดีไซน์คล้ายซูเปอร์คาร์ LFA และรถต้นแบบ LF-LC

Lexus Hybrid Coupe

Lexus Hybrid Coupe

“รถต้นแบบของ Lexus เป็นยานยนต์ที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่ง และจะเป็นไฮไลท์ที่โดดเด่นที่สุดภายในงานที่ซิดนีย์” Tony Cramb ประธานกรรมการ Lexus Australia กล่าว “เป็นการแสดงให้เห็นถึงงานออกแบบ และความเชี่ยวชาญด้านระบบวิศวกรรมของ Lexus ผลลัทธ์ที่ได้คือรถซูเปอร์คาร์แห่งอนาคต”

Lexus LFA

Lexus LFA

ซึ่งนั่นหมายถึงว่า Lexus ต้องการที่จะพัฒนา รถซูเปอร์คาร์ที่จะมาแทนที่ LFA ในอนาคต อีกไม่นานแน่นอนครับสำหรับการรอคอย ได้เห็นกันแน่ๆในงานมอเตอร์โชว์ ที่ประเทศออสเตรเลีย ที่จะเริ่มในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ครับ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ เลกซัส ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Lexus ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ