ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Apps ใหม่.. Ford SYNC App!!

16 ก.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวเกี่ยวกับค่ายรถยนต์ Ford มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ฟอร์ด เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดในงาน Mobile Asia Expo งานประชุมครั้งสำคัญในการแสดงวิสัยทัศน์ทางความคิด ของผู้เชี่ยวชาญด้านมือถือ ณ กรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยถือเป็นการแสดงความมุ่งมั่นของ ฟอร์ด ในการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีได้เป็นอย่างดี

Ford Sync Apps

Ford Sync Apps

“ฟอร์ดเชื่อว่า โทรศัพท์มือถือจะเป็นสื่อสำคัญในการเสริมสร้างประสบการณ์การซื้อของ และประสบการณ์การเป็นเจ้าของ” Mr. Dave Sanabria ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดฟอร์ดเอเชียแปซิฟิก และแอฟริกากล่าว “เราต้องการทำให้ทุกอย่างสนุก และง่ายมากขึ้น พร้อมยกระดับประสบการณ์โดยรวมทั้งหมด ในอนาคตโทรศัพท์มือถือจะเป็นกุญแจสำคัญของรถ คู่มือของรถ และเป็นประตูที่จะนำไปสู่ประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วย”

หน้าจอ Ford Sync Apps

หน้าจอ Ford Sync Apps

โดย Ford SYNC app จะทำให้ผู้ใช้ได้เรียนรู้เกี่ยวกับระบบเชื่อมต่อในรถยนต์ในแบบที่สนุก และสามารถโต้ตอบได้ โดยมีเกมส์จำลองที่จะท้าทายให้ทดลองใช้ระบบเชื่อมต่อการสื่อสาร ซิงค์ เช่น ผู้ใช้จะต้องส่งข้อความ SMS ผ่านการออกเสียง โทรศัพท์หาเพื่อน และครอบครัว หรือฟังวิทยุ หลังจากนั้นผู้ใช้จะได้สัญลักษณ์ต่างๆ และสามารถนำไปแชร์บนโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ ได้

ปุ่ม Ford Sync Apps

ปุ่ม Ford Sync Apps

แอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store โดยสนับสนุนการทำงานระบบปฏิบัติการทั้งแอนดรอยด์ และ iOS ครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ