ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Honda Vezel รุ่นพิเศษ ครอสโอเวอร์ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น

8 ก.ค. 2560 N/A views

Honda Vezel (ฮอนด้า วีเซล) หรือที่บ้านเรารู้จักกันในชื่อว่า Honda HR-V เป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์ที่มีขนาดเล็กสุดของฮอนด้า ซึ่งได้วางจำหน่ายในตลาดบ้านเกิด (ญี่ปุ่น) และเพิ่งได้เปิดตัวรุ่นพิเศษที่มีชื่อรุ่นว่า Brilliant Style Edition

honda-vezel_001H brilliant-style-edition

การออกแบบ Honda Vezel

การออกแบบถูกสร้างสรรค์บนพื้นฐานของ Honda Vezel รุ่น Hybrid X ซึ่งได้ติดตั้ง Honda Sensing ระบบช่วยเหลือการขับขี่

honda-vezel_002H brilliant-style-edition

สีเหลือง Pearl Yellow

นอกจากนี้รถยนต์รุ่นพิเศษอย่าง Honda Vezel Brilliant Style Edition ยังมาพร้อมกับสีสีนที่สะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์ และได้ยกระดับให้มีความโดดเด่นแตกต่างไปจากเดิม

honda-vezel_003H brilliant-style-edition

สีแดง Metallic Amethyst Red

อุปกรณ์มาตรฐานของ Honda Vezel (ฮอนด้า วีเซล) ทุกรุ่น มาพร้อม ไฟหน้าแบบ LED ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว สไตล์สปอร์ต ราวหลังคา (Roof Rail) และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ

พร้อมกันนั้น ยังมีสีใหม่ให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีเหลือง (Pearl Yellow) สีแดง (Metallic Amethyst Red) และสีน้ำเงิน (Metallic Midnight Blue) หรืออาจจะเลือกสีขาว (White) และดำ (Black Pearl) แบบปกติ แม้อาจจะมีสีให้เลือกให้ไม่มากนัก แต่ Honda Vezel เป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์ที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น

honda-vezel_004H brilliant-style-edition

สีน้ำเงิน Metallic Midnight Blue

honda-vezel รุ่นพิเศษ

ราคา และเครื่องยนต์ Honda Vezel

รุ่น FWD ราคาเริ่มต้นที่ 2,565,000 เยน ($ 22,500) ส่วนรุ่น AWD เริ่มต้นที่ 2,781,000 เยน ($24,400) ซึ่งทั้งสองระบบขับเคลื่อนมาพร้อมด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ เกียร์ DCT(Dual-clutch Transmission) 7 สปีด

honda vezel รุ่นพิเศษ

ทางฮอนด้าไม่ต้องพยายามมากนักในการที่จะขายรถยนต์รุ่นนี้ และความแตกต่างในด้านรูปลักษณ์ทำให้มันดูโดดเด่นกว่ารถยนต์รุ่นอื่น ๆ ที่อยู่บนท้องถนน นี้อาจจะเป้นสาเหตุที่ทำให้ Honda Vezel ขายดีมากในญี่ปุ่น

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ