ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Hyundai Veloster รถสู้ซอมบี้ !!

4 เม.ย. 2558 N/A views

หากใครที่เคยชมหนังซีรี่ย์สุดตื่นแต้นอย่าง The walking dead คงเคยเห็นรถยนต์สุดโหดที่ผ่านการโมดิฟายสำหรับล่าและฆ่าซอมบี้โดยเฉพาะมันจะมีหน้าตายังไงนะไปชมกันเลย

ถ้าพูดถึง ซอมบี้ แล้วมันคือสิ่งที่น่ากลัวและโหดร้ายมากที่สุดไม่มีใครไม่รู้จักซอมบี้ และหลายคนคงเคยคิดว่าโลกของเราจะต้องถึงวันอวสานอย่างในหนังซอมบี้แน่ๆเลย แต่หากว่าถ้ามันเกิดขึ้นมาจริงๆเป็นคุณจะทำอย่างไร เราขอเสนอ….

เมื่อฮุนไดคิดอยากจะลองทำรถในฝันของใครหลายๆคนให้เป็นจริง พัฒนาผลิตรถสู้ ซอมบี้ ออกมาอีกครั้ง อย่างรุ่น  3-Door Hyundai Veloster มาโชว์ในงาน Comic Con 2013 มหกรรมคนรักการ์ตูนคอมมิคและเกมส์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยผลิตรุ่น Elantra Coupe ZE รถสู้ ซอมบี้มาก่อนหน้านี้ 3-Door Hyundai Veloster มาพร้อมกับใบเลื่อยคู่กระจังหน้า ปืนกล.50 บนหลังคา ประตูล้อมด้วยเหล็กกล้า

ด้วยลวดหนาม และปืนกล้องคู่ที่ฝากระโปรง พร้อมกระสอบทราย ท้ายรถล้อมด้วยใบมีด พร้อมอาวุธสู้ผีดิบครบมืออย่างดาบซามูไร ไม้เบสบอลหัวตะปู กันชนเหล็ก นอกจากนี้ภายในรถยังตกแต่งด้วยวัสดุเหล็กทั้งคันคุณจึงหมั่นใจได้เมื่อคุณออกไปตะลุยล่าซอมบี้สุดโหด

เป็นยังไงบ้างครับใครชอบในสไตล์นี้ก็เอาไปแต่งตามได้เลยครับไม่ว่ากัน แต่ถ้าอยากแต่งให้ดิบกว่านี้ก็ต้องลงทุนกับรถสุดรักของคุณหน่อยแล้วละครับ