ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ต้องอ่าน!! สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนไปชม Fast & Furious 7

1 เม.ย. 2558 N/A views

วันนี้ 1 เมษายน เป็นวันแรกที่ภาพยนตร์ยอดนิยมอย่าง Fast & Furious 7 ได้เข้าฉายในบ้านเรา และเพื่อเพิ่มอรรถรสให้มันส์ยิ่งขึ้น เราขอพาเพื่อนๆ มาดูข้อมูลน่ารู้ก่อนเข้าโรงซักนิดดีกว่า

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนไปชม Fast & Furios 7

1. Fast & Furious คือ ภาพยนตร์ ที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ปี 2544 นั่นก็คือ ภาคแรก มาจนถึงปัจจุบัน 2558 รวม 14 ปี ยังมีผู้ชมรอดูอย่างมหาศาล น่าอัศจรรย์จริงๆครับ

2. ใน ฟาส & ฟิวเรียส 7 นี้ เราจะได้ชมฝีมือของผู้กำกับคนใหม่อย่าง เจมส์ วาน ที่เคยกำกับภาพยนตร์เจ๋งๆมาก่อนแล้ว เช่น Saw, The Conjuring และ Insidious

3. และในภาคนี้ หลังจากที่เราทราบกันแล้วว่า เล็ตตี้ ยังไม่ตาย โดยได้กลับมาอยู่กับดอม เป็นที่เรียบร้อย แล้วเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป เมื่อ เจสัน สเตแธม เผยตัวว่า เป็นผู้ขับรถชนฮาน

4. Fast & Furious 7 ถือเป็นภาพยนตร์ที่จะใช้เฉลิมฉลอง และรำลึกถึง การจากไปของพอลวอล์คเกอร์

เรียกว่า แต่ละไฮไลท์สำคัญ แต่ละเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ เหมือนจะเป็นส่วนหนึ่งในจิตใจของหลายๆคนเลยใช่ไหมล่ะครับ ว่าแล้วก็อย่ารอช้าเลย รีบไปชมกันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เลยนะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ