ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Karlmann King อย่างเป็นทางการ !!!

10 ธ.ค. 2561 N/A views

หากจะหารายชื่อ SUV สุดหรูสักหนึ่งรุ่นหลายคนคงมองไปยังค่ายยักษ์ใหญ่ที่มีรถยนต์อย่าง Rolls-Royce Cullinan, Bentley Bentayga หรือ Mercedes G-Class แต่มันอาจจะไม่เป็นเช่นนั้นเสมอไปเมื่อกำลังมีเอสยูวีน้องใหม่ที่จะมาเขย่าวงการ

Karlmann-King-ราคา-6

การออกแบบ Karlmann King

SUV น้องใหม่ที่พูดถึงมีชื่อว่า Karlmann King ที่ใช้ Ford F-550 มาเป็นพื้นฐานในการสร้างสรรค์ และรถยนต์หุ้มเกราะสุดหรูซึ่งผลิตโดย IAT จากจีนถูกตั้งราคาเริ่มต้นที่ $2 ล้าน

Karlmann-King-ราคา-2

ถ้าหากต้องการอัพเกรดในส่วนต่าง ๆ เช่นการหุ้มเกราะให้ Karlmann King ก็จะเริ่มต้นที่ $3.8 ล้าน เรียกว่าเงินจำนวนนี้สามารถนำไปซื้อไฮเปอร์คาร์ได้เลยทีเดียว

Karlmann-King-ราคา-3

สำหรับภายใน Karlmann King มีความหรูหราด้วยแสงไฟแบบจัดเต็ม จอทีวีแบบพับเก็บได้ ตู้เย็น เครื่องชงกาแฟ โต๊ะทำงานระบบไฟฟ้าแบบ Pop Up

Karlmann-King-ราคา-8

Karlmann-King-ราคา-4

จากการหุ้มเกราะพร้อมขนาดที่ยาว 2.5 เมตร แถมมีน้ำหนักมากถึง 6 ตัน อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว แต่รับรองได้ว่าหากนำไปขับขี่บนถนนมันมีความปลอดภัยอย่างแน่นอน

Karlmann-King-ราคา-5

Karlmann-King-ราคา-1

เครื่องยนต์ Karlmann King

ระบบส่งกำลัง Karlmann King มาจากเครื่องยนต์ขนาด 6.8 ลิตร V10 ของ Ford แม้จะให้กำลังมากถึง 400 แรงม้า แต่กลับมีความเร็วสูงสุดเพียง 140 กม./ชม. (87 ไมล์/ชม.) ซึ่งนั่นเป็นผลมาจากขนาด และน้ำหนักอย่างที่ได้บอกไป

Karlmann-King-ราคา-7

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด