ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Toyota Yaris Hybrid-R Concept

9 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์  Toyota มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ถึงเวลาของค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่อย่าง Toyota กับการเผยโฉม Toyota Yaris Hybrid-R Concept  พร้อมทั้งภาพเครื่องยนต์ TMG หรือ Toyota Motorsport GmbH พร้อมพลังขับเคลื่อนแบบเต็มกำลัง

Toyota Yaris Hybrid-R - Side

Toyota Yaris Hybrid-R – Side

Toyota Yaris Hybrid-R Concept มาพร้อมกับตัวถัง 3 ประตูที่เป็นแบบพื้นฐานของรถในรุ่น Yaris เพิ่มความสปอร์ตมากขึ้นด้วยการเสริมแอร์โรพาร์ทรอบคัน โดยครั้งนี้ร่วมกับทีมงานมอเตอร์สปอร์ตของ โตโยต้า ในชุด WEC 2013

Toyota Yaris Hybrid-R - Side

Toyota Yaris Hybrid-R – Side

Toyota Yaris Hybrid-R Concept ใช่เครื่องยนต์ 4 สูบรุ่นใหม่ ความจุ 1.6 ลิตร กำลังสูงสุด 300 แรงม้า และใช้มอเตอร์ไฟฟ้า 60 แรงม้า ของ Yaris Hybrid เมื่อรวบกำลังการขับเคลื่อนทั้งหมดแล้วจะเท่ากับ หน้า 300 + หลัง 60 x 2 = 420 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 จังหวะ

Toyota Yaris Hybrid-R - Side

Toyota Yaris Hybrid-R – Side

ในครั้งนี้ Toyota เตรียมเผยโฉมรถต้นแบบพลังงานรุ่นใหม่ในงาน แฟรงค์เฟิร์ท มอเตอร์โชว์ โดยใช้ชื่อรุ่นว่า Hybrid R Concept ซึ่งถือได้ว่าเป็นรถสปอร์ตอีกรุ่นที่อาจมีความเป็นได้ว่า Hybrid R Concept อาจจะกลายเป็นตัวแทน Supra ในอนาคต

แฟนๆ Toyota ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! 2014 Toyota Fortuner ปรับ Option! | 2014 Toyota Hilux Invincible