ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เลื่อนงาน !! Bangkok Auto Salon 2014

11 มิ.ย. 2557 N/A views

เตรียมตัวและกระเป๋าตังค์ให้พร้อมกับงานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟาย ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ภายใต้การจัดงานของ บริษัท ในเครือ Inspired โดยใช้ชื่องานว่า Bangkok Auto Salon 2014 โดยในตอนแรกมีกำหนดการว่าจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 19-29 มิถุนายน แต่ด้วยปัญหาบางประการทำให้ต้องเลื่อนออกไปก่อน งานนี้คงต้องอดใจรอชมงานอีกซัดนิด โดยมีคอนเซ็ปท์ของงานคือ Passion for Performance พร้อมนำทัพสุดยอดรถแต่งจากญี่ปุ่น มาให้คนไทยได้ยลโฉมกันที่ อิมแพค เมืองทองธานี

Auto Salon 2014

Bangkok Auto Salon 2014

ภายในงาน Bangkok Auto Salon 2014

งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน 2014 ครั้งที่ 3 นี้ แน่นอนว่าจะต้องยิ่งใหญ่กว่าครั้งก่อนๆอย่างแน่นอน นอกจากจะเป็นการรวมสุดยอกรถแต่งแล้ว ทางทีมงาน Thaicarlover แอบได้ยินมาว่า การจัดงานครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนทั้งจากผู้ประกอบการชั้นนำ จากประเทศไทย และ ต่างชาติ ทั้ง ญี่ปุ่น, จีน ไต้หวัน มาเลเซีย ซึ่งจะจัดแสดงสินค้าและอุปกรณ์ตกแต่งและโมดิฟายกว่า 1,000 ชิ้น ซึ่งงานในปีนี้ได้จัดขยายพื้นที่แสดงสินค้าเพิ่มมากยิ่งขึ้น

พบกับพริตตี้จำนวนมาก

พบกับพริตตี้จำนวนมาก

รถเด่นๆของงานในปีนี้

รายชื่อของรถที่คาดว่าจะได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมจำนวนมาก และเรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ของงาน ได้แก่ Toyota/KUHL ARTIS & KUHL Racing 86 Japan Project, Honda/BLITZ FIT RS Turbo Concept, Mazda/RE AMERIYA Street 7 3 Rotor 20B, Mitsubishi i-Miev Evolution รถแข่งรายการ Pike Peak ที่ใช้พลังไฟฟ้า, Nissan LB/Works 35 GT-R, Subaru/BLITZ Raing Project BRZ, Lamborghini/LB Performance/Works Murcielago

รถแต่งแรงๆ จากหลายค่ายดัง

รถแต่งแรงๆ จากหลายค่ายดัง

Bangkok Auto Salon 2014 จะมีการรวมตัวรถจากกลุ่มต่างๆ มากกว่า 1,000 คัน พร้อม Entertainment Car Show อีกมากมาย อาทิ A-Class Girl Japan, นางแบบสาวสุดฮอตตากแดนซากุระ ปะทะสาวไทยสุดร้อนแรง พร้อมประกวด Sexy Car Wash และ คอนเสิร์ตจากศิลปินต่่างๆ งานนี้รับรองจุใจอย่างแน่นอน

สำหรับผู้สนใจ งานจะถูกจัดขึ้นในเร็วๆนี้ บนพื้นที่ของอาคาร แชลเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี โดยบัตรเข้าชมราคา 100 บาทเท่านั้น

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ