ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เป้าหมาย !!! รถสัญชาติจีนหวังส่วนแบ่งตลาดในอเมริกา

5 เม.ย. 2560 N/A views

ชาวจีนอาจได้รับชื่อเสียงในการสร้างรถยนต์ที่มีราคาถูก แต่รถยนต์ราคาถูกเหล่านี้กลับไม่เป็นที่นิยมหรือต้องการเหมือนกับรถยนต์จากประเทศอื่น ๆ ในตลาดของประเทศสหรัฐอเมริกา

รถจีนในตลาดเมกา

อย่างไรก็ตามผู้ผลิตรถยนต์ของจีนอาจไม่ได้ต้องการจะเป็นเหมือนบริษัทผลิตรถยนต์ของญี่ปุ่น หรือเกาหลีในการผลิตรถประเภท Hatchback ซึ่งกำลังเป็นที่นิยม และต้องการของตลาดอเมริกา แต่ได้กำหนดเป้าหมายไว้สูงกว่านั้นด้วยราคา และประเภทของรถ โดยมีบริษัทต่าง ๆ ออกมาผลิตรถยนต์ที่มีสมรรถนะที่สูงขึ้น

FF91

รถจีนในตลาดเมกา. (3)

ในกลุ่มแรก ๆ จะเป็น Lynk & Co. ซึ่งได้แยกแบรนด์ออกมาจากผู้ผลิตรถยนต์อย่าง Geely Automotive เปิดตัวรุ่นแรกในชื่อว่า The 01 เมื่อปลายปีที่แล้ว

ไม่ใช่เพียงมีผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติจีนเท่านั้นที่กระโดดเข้าสู่ตลาดอเมริกาด้วยรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ยังมี Faraday Future, Lucid Motors, NIO และ Karma Automotive ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากเงินกองทุนที่หนาแน่ และภาคธุรกิจในประเทศจีน เพื่อเตรียมผลิตรถพลังงานไฟฟ้ามาต่อสู้กับ Tesla ซึ่งส่วนใหญ่จะมีราคามากกว่า $100,000

รถจีนในตลาดเมกา. (2)

รถจีนในตลาดเมกา.

นอกจากนี้ต้นทุนแรงงานในจีนกำลังเพิ่มขึ้น และตอนนี้ในบางพื้นที่ยังมากกว่าประเทศเม็กซิโกและบราซิลซึ่งเป็นฐานผลิตรถยนต์รายใหญ่รายหนึ่งของโลก

Lucid Motors

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ