ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภาพทีเซอร์ !! Kia GT4 Stinger 2014

5 ม.ค. 2557 N/A views

เผยภาพทีเซอร์ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Kia (เกีย) ที่ได้มีการเผยภาพทีเซอร์ของรถต้นแบบสุดเท่  Kia GT4 Stinger 2014  ที่มาพร้อมกับความสปอร์ต โดยเจ้ารถสปอร์ตคูเป้สุดเท่คันนี้จะมีการอวดโฉมใน งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์

Kia GT4 Stinger

Kia GT4 Stinger

Kia GT4 Stinger จะมาในมาดรถสปอร์ตคูเป้ ที่มีโครงสร้างแบบ 2+2 ที่นั่ง โดยการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกนั้น จากภาพทีเซอร์จะเผยให้เห็นกระจังหน้าขนาดใหญ่แบบ “จมูกเสือ” ซึ่งเป็นการออกแบบที่มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์

Kia GT4 Stinger 2014

Kia GT4 Stinger 2014

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Kia GT4 Stinger ยังได้มีการติดตั้งสปอยเลอร์คาร์บอนไฟเบอร์และแผงกันชนที่ได้มีการออกแบบมาเพื่อสร้างแรงกดขณะพุ่งทะยานด้วยความเร็วสูง อีกทั้งกรอบไฟหน้าที่ได้มีการใช้เทคโนโลยี LED พร้อมเสริมเสน่ห์ด้วยล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว

Kia GT4 Stinger 2014

Kia GT4 Stinger 2014

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Kia GT4 Stinger นั้นจะขับเคลื่อนด้วยพละกำลัง 315 แรงม้า บล็อก 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ส่วนในเรื่องของเทคโนโลยีต่างๆ และราคาของเจ้า Kia GT4 Stinger นั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  Concept Car   รถใหม่ 2013  ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ  Kia