ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภาพ!! Chevrolet Cruze Station Wagon 2012

5 มี.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet Cruze มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด…

Chevrolet กำลังจะเปิดตัว Chevrolet Cruze Station Wagon ที่งาน Geneva Motor Show หลังจากได้เผยแพร่ภาพท้ายบั้นท้ายออกมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยเชื่อกันว่าการที่ยังไม่ยอมเปิดเผยภาพด้านหน้าในตอนแรกก็เนื่องมาจากว่าอาจจะเป็นการเผยโฉมดีไซน์ใหม่ของด้านหน้า Cruze Sedan ออกมาเร็วเกินไป แต่ในที่สุดก็มีการเปิดเผยภาพทั้งหมดออกมา

Chevrolet Cruze Station Wagon 2012

Chevrolet Cruze Station Wagon 2012

โดย เชฟโรเลต ครูซ สเตชั่น แวกอน 2012 จะลงสู่ตลาดยุโรปในช่วงซัมเมอร์ โดยจะมี 5 เครื่องยนต์ทางเลือกด้วยกัน เริ่มจากรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลซึ่งเป็นเครื่องยนต์ขนาดความจุ 2.0 ลิตรที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ที่มีใช้กับเวอร์ชั่นซีดานด้วย ส่วนอีกหนึ่งรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลก็คือ เครื่องยนต์ VCDi ความจุ 1.7 ลิตร ที่มาพร้อมระบบ Start-Stop ให้กำลังสูงสุด 130 แรงม้า โดยมีอัตราการปล่อย CO2 ที่ 119 กรัม

ด้านหลัง Chevrolet Cruze Station Wagon 2012

ด้านหลัง Chevrolet Cruze Station Wagon 2012

สำหรับเครื่องยนต์เบนซินจะมี 2 ขนาดความจุคือ 1.6 และ 1.8 ลิตร ที่นำมาจากเวอร์ชั่นซีดานอีกเช่นกัน โดยจะมีรุ่นใหม่คือ เครื่องยนต์เทอร์โบเบนซิน ความจุ 1.4 ลิตร ออกมาให้เลือกด้วย ส่วนรายละเอียดอื่นๆ จะมีการเปิดเผยในวันที่ 6 มีนาคมที่งาน Geneva International Motor Show ครั้งที่ 82 ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์

ไฟท้าย Chevrolet Cruze Station Wagon 2012

ไฟท้าย Chevrolet Cruze Station Wagon 2012

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเลต ในบ้านเราคงจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ