ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยรถสปอร์ตต้นแบบ Kia GT4 Stinger

15 ม.ค. 2557 N/A views

เผยรถสปอร์ตต้นแบบ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Kia (เกีย) ที่ได้มีการเปิดตัวรถสปอร์ตต้นแบบ GT4 Stinger ที่มาพร้อมกับความดุดันและสมรรถนะเครื่องยนต์แบบจัดเต็ม ซึ่งได้มีการเผยโฉมใน งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์

 Kia GT4 Stinger

Kia GT4 Stinger

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Kia GT4 Stinger นั้นจะเป็นรถสปอร์ตคูเป้แบบ 2+2 ที่นั่ง โดดเด่นด้วยตัวถังสี Ignition Yellow และรูปทรงเตี้ยแบน อีกทั้งยังมาพร้อมกับฝากระโปรงหน้าขนาดยาวและกรอบไฟทรงตั้งมาพร้อมเดย์ไลท์ LED

 Kia GT4 Stinger

Kia GT4 Stinger

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Kia GT4 Stinger ยังได้มาพร้อมกับ ซุ้มล้อที่มีขนาดใหญ่และเสาหลังคาหน้าแบบโปร่งแสง ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ที่มาพร้อมกับสไตล์เรียบหรูและมีการตกแต่งด้วยเบาะที่นั่งบั๊กเก็ตซีทแบบเดียวกับรถแข่ง

 Kia GT4 Stinger

Kia GT4 Stinger

อีกทั้งภายในยังได้มีการตกแต่งด้วย พวงมาลัยตัดตรงและแผงมาตรวัดใช้แสงไฟ LED สีแดง สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Kia GT4 Stinger จะมีพละกำลังไม่ต่ำกว่า 315 แรงม้า ขับเคลื่อนขนาด 4 สูบ 2.0 ลิตร พร้อมส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Kia