ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉมอย่างเป็นทางการ Alfa Romeo Giulia !!

26 มิ.ย. 2558 N/A views

เปิดโฉมอย่างเป็นทางการแล้วกับ “จูเลีย” Alfa Romeo Giulia หลังจากที่ได้เผยแพร่ภาพหลุดทีเซอร์ของรถสปอร์ตซีดานรุ่นล่สุดจากอัลฟ่า โรเมโอ ล่าสุดได้มีการเผยภาพและวีดีโอแสดงรายละเอียดของ Alfa Romeo Giulia แล้ว

Alfa-Romeo-Giulia

เครื่องยนต์บล็อก 6 สูบ เทอร์โบชาร์จ

Alfa Romeo Giulia มาพร้อมกับเครื่องยนต์บล็อก 6 สูบ เทอร์โบชาร์จ ให้กำลัง 503 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. อยู่ที่ 3.9 วินาทีเท่านั้น ใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหลังเป็นอุปกรณ์มาตรฐานและระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นอ็อปชั่นเสริม ขุมพลังบล็อกนี้ได้รับการพัฒนาโดยเฟอร์รารี่ นั่นทำให้จูเลียออกแข่งขันในระดับเดียวกับเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี63 เอเอ็มจี เอส บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4 ออดี้ อาร์เอส4 ตลอดจนรถอเมริกันอย่างคาดิลแลค เอทีเอส-วี

Alfa-Romeo-Giulia

จูเลีย เวอร์ชั่น Quadrifoglio Verde

จูเลียมาพร้อมกับนิยาม “ความเป็นเลิศด้านยานยนต์” อัลฟ่าเลือกเผยโฉมตัวท็อป จูเลีย เวอร์ชั่น Quadrifoglio Verde หรือ QV สะดุดตาด้วยรูปลักษณ์อันดุดัน กระจังหน้ารังผึ้งและสปอยเลอร์ Active Aero Splitter ที่จะช่วยสร้างแรงกดเพื่อเพิ่มเสถียรภาพในการขับขี่ด้วยความเร็วสูง สำหรับกรอบไฟดีไซน์เปรียวบาง ฝากระโปรงหน้ามีช่องระบายความร้อนและซุ้มล้อหน้าก็มีครีบระบายอากาศเช่นกัน

อัลฟ่า โรเมโอไม่ได้เปิดเผยข้อมูลทางเทคนิคมากนัก โดยระบุเพียงว่ารถรุ่นนี้มีการกระจายน้ำหนักหน้า-หลังแบบ 50-50 ฝากระโปรงหน้าและหลังคาทำด้วยเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ รวมถึงการใช้อลูมิเนียมอีกหลายส่วน

Alfa-Romeo-Giulia

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ทีนี่

  1. แข็งแกร่งสุด ๆ Hennessey VelociRaptor !!
  2. หล่อจริง! Chevrolet Camaro 2016 ตัวเปิดประทุน
  3. เผยรายละเอียดแล้ว Mini Clubman 2016 !!
  4. เผยแล้วๆ All-New Chevrolet Cruze 2016

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ