ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยแล้วๆ All-New Chevrolet Cruze 2016

25 มิ.ย. 2558 N/A views

เผยออกมาแล้ว All-New Chevrolet Cruze 2016 โดยาพร้อมร่างกายที่ใหญ่โตสไตล์อเมริกัน แต่ทว่าน้ำหนักตัวก็ลดลงไปอีกด้วย

All-New Chevrolet Cruze 2016

All-New Chevrolet Cruze 2016 มาพร้อมกับโครงสร้างแบบใหม่ที่แข็งแรง แต่น้ำหนักเบากว่ารุ่นเดิมถึง 113 กิโลกรัม ความยาวฐานล้อกว้างจุใจ 2.7 เมตร ช่วยเพิ่มพื้นที่ภายในห้องโดยสาร หล่อเหลาด้วยไฟหน้า LED พร้อม Daytime Running Light

ภายในห้องโดยสาร

ในส่วนของห้องโดยสารนั้น ออ-นิว เชฟโรเลต ครูซ 2016 ได้ถูกพัฒนาและตกแต่งให้มีความหรูหรากว่าเดิม เช่น หนังแท้แบบพรีเมี่ยม ระบบความบันเทิง MyLink พร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่รองรับทั้งระบบ Android Auto และ Apple CarPlay รองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE และ Wi-fi

เครื่องยนต์กลไกล

เครื่องยนต์ ถูกมอบให้เป็นหน้าที่ของ เครื่องเบนซินขนาด 1.4 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ที่ให้กำลังสูงสุด 153 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 240 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และเกียร์ธรรมดา 6 สปีดให้เลือก อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ทำได้ในเวลาราว 8 วินาที อัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 17 กม./ลิตร

นอกจากนี้ก็ยังมีการติดตั้งถุงลมนิรภัยถึง 10 จุด รวมถึงระบบป้องกันการชนด้านหน้า Forward Collision Alert, ระบบป้องกันการออกนอกเลน Lane Keeping Assist, ระบบเตือนรถเคลื่อนผ่านเมื่อถอยหลัง Rear Cross-Traffic Alert ระบบเตือนมุมอับสายตา ระบบเตือนความดันลมยาง และไฟหน้าเปิด-ปิดอัตโนมัติเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

สุดท้ายนี้ เจ้า Cruze ตัวใหม่ล่าสุด มีกำหนดเปิดตัวภายในปี 2016 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นที่แรก ตามด้วยเวอร์ชั่นเครื่องยนต์ดีเซลภายในปี 2017 นี้

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Chevrolet เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ