ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม Lexus LF-CC Concept

20 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์เล็กซัส (Lexus) มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Lexus เผยโฉม Lexus LF-CC Concept รถคูเป้ต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุดในชื่อ LF-CC เรียกว่าเป็นการเปิดตัวก่อนงานปารีส มอเตอร์โชว์ ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในสัปดาห์หน้านี้ โดยสำหรับรถรุ่นนี้นั้นเป็นรถรุ่นปี 2014 ซึ่งกว่าจะเปิดตัวจริงคงอีกนานแต่เท่าที่มีการเผยข้อมูลออกมานี้จะสัมผัสได้ถึงความดุดันเต็มพิกัดด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์รถยนต์สุดหรู Lexus

Lexus-LF-CC-Hybrid-Concept

Lexus-LF-CC-Hybrid-Concept

Lexus LF-CC Concept มาพร้อมกับกระจังหน้าโดดเด่นด้วยเส้นสายที่ต่อเนื่องมาจากฝากระโปรงลงมา ซุ้มล้อที่กว้างทำให้รถออกมาสไตล์ดุดัน บวกกับกันชนหลังขนาดใหญ่ขึ้นรูปชิ้นเดียวยาวคลุมซุ้มล้อหลังทั้งสองข้างยิ่งทำให้ดูสปอร์ต หรูหรา มาสไตล์ ไฟท้ายเป็นแบบ LED เพิ่มความสวยงามให้แก่ด้านหลังตัวรถได้เป็นอย่างดีพร้อมทั้งมีไฟท้ายดวงที่ 3 อยู่บนเสาอากาศเพิ่มความแปลกใหม่สไตล์ Lexus

Lexus-LF-CC-Hybrid-Concept

Lexus-LF-CC-Hybrid-Concept

สำหรับภายในสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ด้วยเบาะนั่งที่ต่ำลง มีระบบการแสดงผลการทำงานของตัวรถ มาพร้อมเรือนไมล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Lexus รวมถึงเครื่องเสียงภายในสไตล์หรูเข้ากับดีไซน์ภายในอย่างลงตัว ส่วนเครื่องยนต์จะใช้เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุกระบอกสูบ 2.5 ลิตร พร้อมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า และแบตเตอร์รี่ เพิ่มศักยภาพความประหยัดด้วยระบบไฮบริด (Hybrid)

Lexus-LF-CC-Hybrid-Concept

Lexus-LF-CC-Hybrid-Concept

Lexus LF-CC Concept เป็นไปตามนโยบายของ Akio Toyoda ประธานกรรมการโตโยต้า ที่ได้รับการประกาศไว้ก่อนหน้านี้ว่า Lexus จะพัฒนารถที่มีความสปอร์ต และมีดีไซน์สวยงามยิ่งกว่าเดิม ซึ่งหาก Lexus ผลิตรถมิดไซส์คูเป้ระดับพรีเมียมออกมาจำหน่ายจริง ก็จะต้องขับเคี่ยวกับยักษ์เยอรมนีอย่าง BMW 3-Series Coupe และ Mercedes-Benz C Class Coupe อย่างดุเดือดแน่นอน

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ