ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม Subaru Legacy Concept

17 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Subaru (ซูบารุ) ที่ได้มีการเตรียมเผยโฉมซีดานต้นแบบ Subaru Legacy Concept ซึ่งจะเผยโฉมครั้งแรกในโลกที่งานแอลเอ ออโต้โชว์ ในเร็วๆ นี้

Subaru Legacy Concept

Subaru Legacy Concept

ภายนอก Subaru Legacy Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Subaru Legacy Concept จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความโฉบเฉี่ยวและความหรูหราที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ที่มาพร้อมกับเส้นสายเฉียบคมรอบคันและปราศจากที่เปิดประตูจึงทำให้ด้านข้างดูเรียบหรูเป็นอย่างมาก

Subaru Legacy Concept

Subaru Legacy Concept

ส่วนมิติตัวถังของเจ้า Subaru Legacy Concept นั้นจะมาพร้อมกับตัวถังที่มีขนาดยาว 4,930 มม. กว้าง 1,940 มม.และสูง 1,500 มม. ระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,880 มม. ซึ่งถือว่าอยู่ในระดับมาตรฐานมิดไซส์ซีดาน

Subaru Legacy Concept

Subaru Legacy Concept

ภายใน Subaru Legacy Concept

สำหรับภายในห้องโดยสารของเจ้า Subaru Legacy Concept ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่มีข่าวแววว่าเจ้าซีดาลสุดหรูคันนี้จะมาพร้อมกับภายในห้องโดยที่ใช้วัสดุคุณภาพพรีเมียมและตอบสนองฟังก์ชั่นการใช้งานสูง อีกทั้งอุปกรณ์ในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car รถใหม่2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Subaru