ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผย !! Honda Accord 2013 ในรัสเซีย

6 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุดมีข่าว เผยออกมาจาก Honda Russia ถึง ภาพร่างแบบ ของ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ปี 2013 ที่จะออกโชว์ตัวสู่ตลาด ในประเทศรัสเซีย และฝั่งยุโรปใกล้ๆนี้แล้ว ซึ่งบรรดาคอรถ ซีดาน สุดหรูเตรียมจับตารอ

การดีไซน์ของ ฮอนด้า แอคคอร์ด โฉมปี 2013นี้ มีดีไซน์ที่คล้ายคลึงกับ Honda Accord ล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ ปรับเปรียบเล็กๆน้อย เพื่อให้รถมีความสมบูรณ์มากขึ้น

Honda Accord 2013

Honda Accord 2013

ซึ่งยังมีข่าวแย้มๆออกมาอีกว่า Honda Accord ที่เผยในรัสเซียนั้นจะออกแข่งกับตลาด ตลาดอเมริกาและยุโรป ซึ่งมีรูปลักษณ์ ที่คล้ายคลึงกันจะแตกต่างกันที่ พละกำลัง และเครื่องยนต์ ที่ต่างกันเล็กน้อย ซึ่งตอนนี้ สเปกของรถที่ชาวยุโรปกำลังนิยม เป็นเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล รุ่น Acura TSX

Acura Tsx 2008

Acura Tsx 2008

และอีกไม่นานที่จะถึงนี้ Honda Russia เตรียมเปิดตัวรถยนต์ดีไซน์หรูหราอย่า Acura โฉมใหม่ ในปี 2014 ซึ่งจะมีรถอีกหลายรุ่นที่คลอดตามๆกันมาให้ได้ยลโฉมกันแน่นอนครับ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Honda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ