ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โฉม !! Nissan Almera 2013 งาน มอเตอร์โชว์

2 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

เปิดตัวไปแล้วในงานมอสโก มอเตอร์โชว์ (Moscow Motor Show 2012) ที่ประเทศรัสเซีย สาหรับ Nissan Almera 2013 ด้วยดีไซน์ใหม่ ด้วยการเสริมโครเมี่ยมเคลือบสารกันกระแทก เพื่อป้องกันความปลอดภัยระหว่างการขับขี่ เป็นรถซีดาน 4 ประตู ที่เข้าถึงได้ง่ายและเหมาะกับการใช้งาน

Nissan Almera 2013

Nissan Almera 2013

ภายในตัวรถ Almera (อัลเมร่า) 2013 มีดีไซน์เพิ่มเติมเล็กน้อย มีความกว้างที่เพิ่มขึ้น จากรถซีดาน ประเภทเดียวกัน ซึ่งมีอีก สามรุ่นให้ได้เลือกกันครับซึ่งตัวท๊อปของรุ่นนี้จะมาพร้อมอุปกรณืเสริมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เบาะคู่หน้าที่ปรับอุณหภูมิได้ ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ ระบบปรับอากาศ ระบบล็อกประตูและเปิดปิดกระจกไฟฟ้า

เครื่องยนต์ใช้ขนาด 4 สูบ 1.6 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 100 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 145 นิวตันเมตร มีระบบเกียร์ให้เลือกทั้งแบบธรรมดา 5 สปีด และอัตโนมัติ 4 สปีด

ภายใน Nissan Almera 2013

ภายใน Nissan Almera 2013

Almera (อัลเมร่า)ได้ติดตั้งช็อกอัพและสปริงที่ปรับตั้งมาเป็นพิเศษ มีส่วนสูงจากพื้นถึงตัวรถประมาณ 160 มม เพื่อปรับให้รองรับกับการใช้งาน บนถนนที่มีสภาพขุรขระ พร้อมออกแบบระบบทำความร้อนภายในตัวรถเพิ่มเติมพร้อมทั้ง ที่ปัดน้ำฝนกับดีไซน์สุดเท่ห์ รองรับกับอากาศที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ พร้อมถังน้ำฉีดกระจกที่ใหญ่กว่าเก่า

ด้านข้าง Nissan almera 2013

ด้านข้าง Nissan almera 2013

François Goupil de Bouille ผู้อำนวยการบริหารของ Nissan Russia กล่าวว่า “Nissan Almera รุ่นใหม่เป็นรถเพื่อคนรัสเซียอย่างแท้จริง ได้รับการพัฒนาและออกแบบจากความเชี่ยวชาญในการผลิตรถระดับโลกของ Nissan”  ในส่วนของราคายังไม่มีการเปิดเผยครับ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ นิสสัน ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Nissan ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ