ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผารถกระบะ น้อยใจแฟนที่ไม่ยอมซื้อบิ๊กไบค์ให้ขับ !!

14 ม.ค. 2558 N/A views

กลายเป็นเรื่องซะแล้ว เมื่อแฟนหนุุ่มอยากขับบิ้กไบค์ แต่ดันเจ้ากรรม แฟนผู้แสนดี ดันไม่ยอมให้ซื้อซะงั้น เมื่อสามีอยากประชด เลยเผารถกระบะ แสดงความน้อยใจซะเลย

เผากระบะ

หนุ่มกลางคนวัย 33 ปี จุดไฟเผารถกระบะกลางหมู่บ้านที่อยุธยา เหตุน้อยใจแฟนไม่ซื้อมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ให้ขับ

วันนี้ (14 มกราคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 17.00 น. เกิดเหตุชายคนหนึ่งจุดไฟเผารถตัวเองกลางหมู่บ้านกิตติลาวัลย์ ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงมีการประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าระงับเหตุ

เผารถ

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะนิสสัน นาวารา สีบรอนซ์ ทะเบียน 7959 จ.พระนครศรีอยุธยา เพลิงลุกไหม้ส่วนหัวของห้องเครื่อง เสียหายทั้งหมด ซึ่งในตอนแรกมีชาวบ้านที่วิ่งมาดูเหตุการณ์ด้วยความสนใจ แต่กลับถูก นายธีระยุทธ โพนทอง อายุ 33 ปี เจ้าของรถ ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน เกิดความไม่พอใจเอาไม้ไล่ตีชาวบ้านที่มามุงดู จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงจึงควบคุมตัวเอาไว้ สภาพพูดจาวกวน 

เผารถ

จังหวะนั้นแฟนสาวของนายธีระยุทธ ที่ชื่อว่า “ตั๊ก” ก็ได้เดินเข้ามาหา ทันทีที่มาสบตา น้องตั๊กร้องไห้น้ำตาไหล บอกคิดไม่ถึงว่าจะทำอย่างนี้ พร้อมให้การว่า นายธีระยุทธน้อยใจตนที่ไม่ซื้อบิ๊กไบค์ให้ขี่จึงก่อเหตุดังกล่าว

ด้านนายธีระยุทธ กล่าวกับแฟนสาวว่า ไอ้เรื่องง่าย ๆ ทำให้มันยากทำไม ที่รถมันพัง กูเองแหละ กูเผาเองแหละทำไม สะใจหรือยัง” ขณะที่แฟนสาวพร่ำถามซ้ำ ๆ ว่า “ทำไมถึงได้ทำแบบนี้ “

เครดิตภาพ เรื่องเล่าเช้านี้ …..

ติดตามเรื่องราวอื่นๆ ในคอลัมน์ คนรักรถ เพิ่มเติม