ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพจสหมงคลโดนถล่มยับ เหตุงดฉาย Fast And Furious 7

27 มี.ค. 2558 N/A views

เพจสหมงคล ฟิลม์ร้องไห้หนักมากหลังจากที่มีการยกเลิกเข้าฉาย Fast And Furious 7 โดยชั่วคราว ชาวเน็ตเลยทนไม่ไหวเข้าไปถล่มและคอมเม้นท์กันอย่างรุนแรงเลยละครับ

จากที่มีกระแสข่าวว่า ศาลแพ่งได้ออกคำสั่งห้ามฉายภาพยนตร์ Fast And Furious 7 ชั่วคราว เนื่องจากการฟ้องร้องเรื่องสัญญาระหว่าง นายสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ หรือ เสี่ยเจียง ผู้ก่อตั้ง สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กับ จา พนม นักแสดงชื่อดัง ด้วยเรื่อง ละเมิด ผิดสัญญา และมีการเรียกค่าเสียหายจำนวนกว่า 1,600 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ต่อปี

โดยงานนี้ จา พนม ได้กระทำผิดสัญญาต่อบริษัท สหมงคลฟิล์ม ที่จะสิ้นสุดสัญญาในปี 2566 หรืออีก 8 ปี ก่อนหมดสัญญา และยังได้ยื่นคำร้องขอศาลไต่ส่วนฉุกเฉินเพื่อให้ศาลมีคำสั่งคุ้มครองชั่วคราว โดยจะงดฉาย Fast And Furious 7 ชั่วคราว ในประเทศไทย และจนกว่าศาลจะมีคำพิพากษาในคดีหรือคำสั่งเป็นอย่างอื่นครับ

เสี่ย เจียง

เลยทำเอาแฟนหนังและชาวเน็ตจำนวนมากไม่พอใจ และต่างวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับข่าวที่ออกมากันอย่างหนัก ด้วยถ่อยคำรุ่นแรง แถมยังมีหลายคนเข้าไปคอมเม้นท์โจมตีที่หน้าเฟซบุ๊ก Sahamongkolfilm International และบอกว่า จะไม่มีการดูหนังของ สหมงคลฟิลม์อีกต่อไป

และยังมีเพจ “คนไทยต้องการดู Fast & Furious 7” ขึ้นมาในเฟซบุ๊กด้วยโดยจะเป็นการรวมตัวและเรียกร้องจากคนที่อยากดู และจะติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่นี้ครับ ซึ่งก็มีผู้กดไลค์แล้วกว่า หมื่นราย แล้วในขณะนี้ครับ

ติดตามข่าวสารของ คนรักรถ อื่นๆ ได้ที่นี่