ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพิ่มความดุดัน Lamborghini Aventador

18 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Lamborghini (แลมโบกินี่) ที่ได้มีการปรับโฉม พร้อมเพิ่มเสน่ห์ความดุดันให้กับเจ้า Lamborghini Aventador (แลมโบกินี่ อเวนทาดอร์) โดยเฉพาะในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอก

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador ได้มีการปรับโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Novitec ที่ได้มีเปิดตัวชุดแต่ง “Torado Division” ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความดุดัน อีกทั้งยังมาพร้อมกับวัสดุน้ำหนักเบาที่ทำมาจาก carbon fiber และล้อแม็กซ์อัลลอยด์ที่มีน้ำหนักไม่มากนัก

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เจ้า Lamborghini Aventador ยังมาพร้อมกับระบบท่อไอเสียคุณภาพสูง ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับระบบอิเล็กทรอนิกส์ในการควบคุมระบบเครื่องเสียงภายในรถ

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Lamborghini Aventador นั้นมีพละกำลังสูงสุดถึง 1,000 แรงม้าเลยทีเดียว ซึ่งท่านใดสนใจที่อยากจะแปลงโฉมให้กับรถยนต์ของท่านก็สามารถทำกันได้นะค่ะ ส่วนราคาการแปลงโฉมยังไม่ทราบอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Lamborghini