ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพิ่มความสะดุดตา Porsche Cayenne

13 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Porsche (ปอร์เช่) ที่ได้มีการเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า Porsche Cayenne (ปอร์เช่ คาเยนน์) ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและภายในห้องโดยสาร

Porsche Cayenne

Porsche Cayenne

Porsche Cayenne ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Anderson Germany ที่ได้มาพร้อมกับแพ็คเกจ “White Dream Edition” ซึ่งประกอบด้วย กันชนหน้า ฝากระโปรง สปอยเลอร์หน้า-หลังและสเกิร์ตด้านข้าง

Porsche Cayenne

Porsche Cayenne

ภายนอก Porsche Cayenne

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Porsche Cayenne คันนี้ยังได้มาพร้อมกับ กระจกมองข้างดีไซน์ใหม่ แผงดิฟฟิวเซอร์รีดอากาศที่ท้ายรถ รวมถึงช่องดักอากาศทั้งด้านหน้าและหลังทำด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ อีกทั้งเพิ่มเสน่ห์ด้วยอัลลอยขนาดใหญ่ถึง 22 นิ้ว

Porsche Cayenne

Porsche Cayenne

ภายใน Porsche Cayenne

สำหรับภายในห้องโดยสารของเจ้า Porsche Cayenne จะมีการตกแต่งด้วยเบาะที่นั่งหุ้มหนังจระเข้ ติดตั้งพวงมาลัยสปอร์ตใหม่ อีกทั้งระบบไฟ LED ระบบเครื่องเสียงแบบไฮเอนด์ และสิ่งอำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 600 แรงม้าเลยทีเดียว

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Porsche