ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมเท่ ดุดัน Porsche Cayenne

22 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Porsche (ปอร์เช่) ที่ได้มีการแต่งเติมความเข้มเสริมความหรูหราให้กับเจ้า Porsche Cayenne เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตา ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและสมรรถนะเครื่องยนต์

Porsche Cayenne

Porsche Cayenne

ภายนอก  Porsche Cayenne

Porsche Cayenne ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง A. Kahn Design ที่ได้มาพร้อมกับสปอยเลอร์บนฝาประตูท้าย กรอบไฟเดย์ไลท์ LED คาลิปเปอร์เบรกสีทอง ระบบระบายไอเสียคู่ และซุ้มล้อที่ถูกขยายให้บึกบึนขึ้น พร้อมเพิ่มเสน่ห์ด้วยล้ออัลลอยขนาด 22 นิ้ว

Porsche Cayenne

Porsche Cayenne

ภายใน  Porsche Cayenne

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Porsche Cayenne ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มีการตกแต่งด้วยเบาะที่นั่งหุ้มหนังสีแดงสดตัดเย็บแพทเทิร์นรูปทรงเพชรเน้นความหรูหรา อีกทั้งลูกค้ายังสามารถเลือกตกแต่งได้หลากหลายเฉดสีตามความต้องการ

Porsche Cayenne

Porsche Cayenne

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Porsche Cayenne จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 245 แรงม้า (PS) เครื่องยนต์ขนาด V6 ความจุกระบอกสูบ 3.0 ลิตร ดีเซล สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ภายใน 7.6 วินาที ความเร็วสูงสุด 220 กม./ชม.

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Porsche