ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพิ่มความเท่ Volkswagen T5

23 ก.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ ในวันนี้ก็ถึงคิวเจ้า Volkswagen T5 จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Volkswagen ที่ได้มีการแปลงโฉมเจ้า Volkswagen T5 ทั้งในส่วนของรูปลักษณ์และในส่วนของสมถรรนะเครื่องยนต์ เพื่อเพิ่มความเท่และความดุดันมากยิ่งขึ้น

Volkswagen T5

Volkswagen T5

Volkswagen T5 ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Hartmann ที่มาพร้อมกับชุดแต่ง VANSPORTS ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับเจ้า Volkswagen T5 ซึ่งประกอบด้วย สปอยเลอร์หน้า เสริมความเท่ด้วยสเกิร์ตด้านข้างและสปอยเลอร์หลัง อีกทั้งยังรวมถึงวัสดุโครเมียมรอบคัน

Volkswagen T5

Volkswagen T5

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Volkswagen T5 ยังมีการปรับในส่วนของช่วงล่างที่เปลี่ยนมาใช้ของ Bilstein และมาพร้อมกับท่อไอเสียแบบใหม่ อีกทั้งการโหลดตัวรถเตี้ยลง 35 มม. เพิ่มเส่น์หด้วย ล้ออัลลอย 20 นิ้ว พร้อมยาง 275/35 R20

Volkswagen T5

Volkswagen T5

สำหรับในเรื่องพละกำลังเครื่องยนต์ของเจ้า Volkswagen T5 นั้น ได้มีการอัปเกรดให้เพิ่มขึ้น โดยบล็อกดีเซลเทอร์โบ 2.0 ลิตร TDI ถูกรีดเพิ่มขึ้นเป็น 164 แรงม้า แรงบิด 395 นิวตันเมตร และ บล็อกดีเซล เทอร์โบคู่ 2.0 ลิตร BiTDI ขยับขึ้นเป็น 209 แรงม้า แรงบิด 460 นิวตันเมตร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Volkswagen