ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพิ่มรุ่นเสริมทัพ!! Mitsubishi Triton

16 ก.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mitsubishi มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เสริมทัพให้รถกระบะ Mitsubishi Triton ด้วยเครื่องยนต์เบนซินในรุ่น Mega Cab Plus และ Double Cab หวังกระตุ้นยอดขายครึ่งปีหลัง เริ่มขายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่โชว์รูมรถยนต์ มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ

Mitsubishi Triton Double Cab

Mitsubishi Triton Double Cab

โดยสำหรับ เครื่องยนต์ดีเซล มาพร้อมความโดดเด่นของสมรรถนะที่เป็นเยี่ยมของเครื่องยนต์ 2.5 วีจี เทอร์โบ กำลังสูงสุด 178 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ที่ 1800-3,500 รอบต่อนาที ตอบสนองรวดเร็วทันใจจากอัตราเร่งที่ดีกว่า เกียร์อัจฉริยะ 5 จังหวะ พร้อม Sportronic ที่สามารถเลือกปรับเปลี่ยนเกียร์ได้ตามความต้องการ ซึ่งเจ้า Mitsubishi Triton Mega Cab Plus 2.5 GLS 5A/T จะมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 738,000 บาท

Mitsubishi Triton Mega Cab Plus

Mitsubishi Triton Mega Cab Plus

ส่วนเครื่องยนต์เบนซินจะแบ่งออกเป็นสองรุ่นดังนี้
– Mitsubishi Triton Mega Cab Plus 2.4 GLS 643,000 บาท
– Mitsubishi Triton Double Cab 2.4 GLX 627,000 บาท

โดยสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน จะโดดเด่นด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ 2.4 L MPI กำลังสูงสุดที่ 128 แรงม้า ที่ 5,250 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 194 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที พร้อมระบบหัวฉีดจ่ายเชื้อเพลิง ECI-MULTI พร้อมรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20

ด้านหลัง Mitsubishi Triton Mega Cab Plus

ด้านหลัง Mitsubishi Triton Mega Cab Plus

สำหรับ มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นตกแต่งพิเศษ หรือ Mitsubishi Triton Mega Cab Plus จะมาพร้อมสีขาวมุกไวท์เพิร์ล ติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นกรอบไฟหน้าแบบ Chrome Bezel พร้อมกรอบไฟตัดหมอกสีเดียวกับตัวรถ ในขณะที่ภายในห้องโดยสาร ยังคงความโดดเด่นในแบบฉบับของ มิตซูบิชิ จากความกว้างขวาง สะดวกสบายอย่างรถยนต์นั่ง พร้อมการตกแต่งสไตล์ ซิลเวอร์ เดคอร์เรชั่น พวงมาลัย และหัวเกียร์หุ้มหนัง รวมถึงเบาะหนังสไตล์สปอร์ต

สำหรับแฟนๆ มิตซูบิชิ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mitsubishi ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ