ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพิ่มรุ่นแต่ง!! 2013 Seat Mii Vibora Negra

31 ก.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสองทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Seat มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

โดยล่าสุด.. เซียท ได้เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า Mii (ออกเสียงว่า Me) จากรุ่นพื้นฐานทั้ง 3 ประตู และ 5 ประตู ด้วยรุ่นพิเศษ แต่งดุมาเรียบร้อยจากโรงงานเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก โดยใช้ชื่อรุ่นว่า 2013 Seat Mii Vibora Negra ที่หมายถึง Black Viper ในภาษาสเปน นั่นเอง ถึงแม้จะเพิ่งทำตลาดในอังกฤษไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

2013 Seat Mii Vibora Negra

2013 Seat Mii Vibora Negra

โดยการปรับแต่งในครั้งนี้ เกิดขึ้นทั้งภายนอก และภายใน โดยสีที่ใช้จะเน้นธีมสีดำ-แดงเป็นหลัก โดย Mr. Malcolm Allison ผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย Seat UK กล่าวว่า การตกแต่งด้วยธีมสีนี้ เป็นไอเดียที่ต่อเนื่องมาจาก Saet Ibiza Bocanegra (หมายถึง Black Mouth) อิบิซ่า ตัวแรง ‘ทวิน-ชาร์จเจอร์’ เทอร์โบ + ซูเปอร์ชาร์จในปี 2009 นั่นเอง โดย Mii เวอร์ชั่นแต่งดุนี้ จะไม่มีการปรับแต่งในเรื่องสมรรถนะเพิ่มเติมแต่อย่างใด

ด้านหลัง 2013 Seat Mii Vibora Negra

ด้านหลัง 2013 Seat Mii Vibora Negra

ส่วนราคาจำหน่ายสำหรับรุ่นพื้นฐานไม่รวมแพคเกจ Vibora Negra จะเริ่มต้นที่ 7,845 ปอนด์ หรือประมาณ 3.8 แสนบาท ส่วนชุดแต่ง Vibora Negra นั้น เซียท แบ่งเป็น 2 ทางเลือกคือ Vibora Negra + ล้อ 14 นิ้ว เพิ่มเงิน 1,628 ปอนด์ และ Vibora Negra + ล้อ 15 นิ้ว เพิ่มเงิน 1,740 ปอนด์ หรือประมาณ 8 และ 8.5 หมื่นบาทตามลำดับ

ภายใน 2013 Seat Mii Vibora Negra

ภายใน 2013 Seat Mii Vibora Negra

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ