ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เมื่อ Prius ยกเครื่อง Harley Davidson !!

15 เม.ย. 2558 N/A views

บ้านเราๆ การวางเครื่องยนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องซิ่ง หรือการยกเครื่องเดิม แต่ใครจะรู้ว่าจะมีคนใจกล้าบ้าเอาเครื่องยนต์ Harley Davidson มายัดลง Toyota Prius

Toyota Prius รุ่นปี 2008 ยกเครื่องเดิมออกทั้งดุ้น และมาพร้อมกับเครื่องยนต์ Harley Davidson Sportster ที่ปกติแล้วเครื่องยนต์มักจะอยู่ใต้หว่างขาคนขับ แต่คราวนี้มาอยู่โดดเด่นเหนือกระโปรงหน้า ซึ่งเจ้าของให้ชื่อว่า ToyoHog ได้ประกาศขายบน eBay

และรถคันนี้ก็ได้ลงแข่งรายการ LeMons ซึ่งเป็นการแข่งขันในเรื่องของความทนทาน ด้วยรถที่ถือว่ามีมูลค่าต่ำกว่า 500 USD โดยรถยนต์ ToyoHog คันนี้ได้จดทะเบียนและมีประกันสำหรับการใช้วิ่งบนถนนเรียบร้อย และไม่เคยประสบอุบัติเหตุ ซึ่งแน่นอนว่าหลังเป็น ToyoHog ไม่เคยประสบเหตุใดๆ แต่ก่อนหน้านั้นอาจจะมีเหตุมาบ้างซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่ทำให้รถทั้งคันราคา ต่ำกว่า 500 USD

เจ้าของ ToyoHog คันนี้เอาเครื่องยนต์ของ Prius ตัวเดิมออกแล้วเอาเครื่องยนต์ 1986 Sportster 883 มาใส่ซึ่งได้มีการโมดิฟายยางเต็มที่และคว้านกระบอกสูบให้ได้ขนาดเครื่องยนต์ที่ 1100cc และเกียร์ 4 สปีด เครื่องยนต์จะส่งกำลังไปขับเคลื่อนล้อหน้าผ่านระบบโซ่ด้วยการดัดแปลงเล็ก น้อย

ตอนนี้ราคาการประมูลที่ eBay นั้นอยู่ที่ $1,275 แล้วนะครับ แต่ทางเจ้าของรถเองยังไม่พอใจในราคานี้ซักเท่าไร การประมูลรถคันนี้จะสิ้นสุดวันที่ 8 เมษายนนี้ ใครสนใจลองไปประมูลได้นะจ่ะ

ติดตามข่าวสารของ คนรักรถ อื่นๆ ได้ที่นี่