ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เร็ว และ แรง !! Mazda Speed 6 2014

1 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mazda มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

หลังจากที่ Mazda6 ซีดาน เปิดตัวไปแล้วที่ กรุงมอสโก Mazda กำลังจะเปลี่นยโฉมรถ Mazda6 เพิ่มเอาใจคนรักความเร็ว ด้วยการเอา Mazda Speed6 กลับมาอัพเกรดใหม่ เพื่อเปิดตัวในปี 2014 ที่จะถึงนี้

Mazda 6 2014

Mazda 6 2014

Hiroshi Kajiyama ผู้จัดการโครงการพัฒนายานยนต์ของ Mazda ให้สัมภาษณ์ Auto Express ในกรุงมอสโก โดยระบุว่า บริษัทฯกำลังทบทวนแผนการ “ปลุกวิญญาณ” ของ MazdaSpeed ขึ้นมาอีกครั้ง โดยชี้ว่า Mazda6 เป็นรุ่นที่มีมาตรฐานสูงเหมือนกับ BMW 3-Series และ Audi A4 ซึ่งมีทั้งสมรรถนะที่ดีเยี่ยม และดีไซน์หรูหรามีระดับ

Mazda 6 2014

Mazda 6 2014

ส่วนการผลิต MazdaSpeed6 นั้น หากมีการผลิตออกมาจริง ในปี 2014 สเปค จะใช้คล้ายๆกับรุ่น 2006 โดยส่วนที่คล้ายจะเป็น เครื่องยนต์เทอร์โบ และเป็นระบบขับเคลื่อนสีล้อเหมือนกัน แต่ในรุ่น ปี 2014 จะเน้นน้ำหนักที่เบากว่ารุ่นเดิม และใช้โครงสร้างโลหะที่มีความยืดหยุ่นสูง เพื่อเพิ่มสมรรถนะ ให้มากขึ้นครับ

Mazda 6 2014

Mazda 6 2014

Mazda ยังออกมาเผยอีกว่า ทุกอย่างที่อัพเกรด ใน MazdaSpeed6 นั้น จะนำไปพัฒนาต่อยอดปรับใส่ Mazda3 หรือ Mazda2 โดยเฉพาะระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ซึ่งเป็นจุดขาย ที่รถในระดับเดียวกันไม่มีนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ มาสด้า ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mazda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ