ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เร้าใจ Audi S5 3.0 TFSI Convertible

28 ก.ค. 2556 N/A views

โฉบเฉี่ยวสวยงาม เร้าใจ สำหรับ Supercar เปิดประทุน Audi S5 3.0 TFSI Convertible จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Audi ที่มาพร้อมกับความเท่และความสปอร์หได้อย่างลงตัว โดยล่าสุดเจ้า Audi S5 3.0 TFSI Convertible จะมีการแปลงโฉมให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ทั้งในเรื่องของรูปลักษณ์และในเรื่องของสมรรถณะเครื่องยนต์

Audi S5 3.0 TFSI Convertible

Audi S5 3.0 TFSI Convertible

การปรับโฉมรุชูปลักษณ์ของเจ้า Audi S5 3.0 TFSI Convertible นั้น ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Senner Tuning ที่มาพร้อมกับ ตัวถังภายนอกสีขาวเมทัลลิก ที่ครอบไฟตัดหมอกและสเกิร์ตในส่วนของบั้นท้าย อีกทั้งยังมาพร้อมกับชุดช่วงล่าง Bilstein B16 เพิ่มเส่น์หด้วย ล้ออัลลอยรุ่น Work VS-XX ขนาด 20 นิ้ว หุ้มด้วยยาง Continental Sport Contact 5P

Audi S5 3.0 TFSI Convertible

Audi S5 3.0 TFSI Convertible

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Audi S5 3.0 TFSI Convertible ยังมาพร้อมกับ ระบบไอเสียสี่ท่อแนวสปอร์ต และวาล์วคอนโทรลที่สามารถควบคุมสุ้มเสียงได้ตามความต้องการ ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับความหรูหราและชุดเครื่องเสียงระดับพรีเมียม

Audi S5 3.0 TFSI Convertible

Audi S5 3.0 TFSI Convertible

สำหรับพละกำลังเครื่องยนต์ของเจ้า Audi S5 3.0 TFSI Convertible นั้นไม่เป็นที่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน เพราะได้มีการอัปเกรดขุนพลังเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 435 แรงม้า แรงบิด 501 นิวตันเมตร เครื่องยนต์บล็อก V6 ความจุ 3.0 ลิตร สามารถทะยานไปได้มากกว่า 250 กม./ชม.

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Audi