ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เละ !! McLaren 570S เกิดอุบัติเหตุจนเพลิงไหม้เหลือแต่ซาก

6 ก.ค. 2560 N/A views

ซุปเปอร์คาร์ตัวแรงอย่าง McLaren 570S (แมคลาเรน 570 เอส) เกิดอุบัติเหตุจนเพลิงไหม้ยับ แต่คนขับรอดมาได้ราวกับปาฏิหาริย์

McLaren 570S DestroyMcLaren 570S Destroyed After Fiery Crashed After Fiery Crash

McLaren 570S Destroyed After Fiery Crash

แทบจำไม่ได้กับภาพรถถูกเพลิงไหม้ดำเป็นตอตะโก ทางสื่อในประเทศอังกฤษรายงานว่าซุปเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษอย่าง McLaren 570S เกิดอุบัติเหตุพุ่งชนเสาไฟ ทำให้ตัวรถกระเด็นหมุนมากับบ้านหลังหนึ่ง แล้วจึงเกิดไฟลุกท่วมทั้งคัน ซึ่งเหตุการ์นี้เกิดขึ้นในวิลต์เชียร์ ทางเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในเหตุการณ์เผยว่า “จากสภาพรถที่มีสายไฟมาพันจำนวนมากรวมถึงเศษไม้และบางส่วนของตัวบ้าน ดูเป็นเรื่องเหลือเชื่อมากที่ผู้ขับไม่ได้รับบาดเจ็บมาก”

McLaren 570S Destroyed After Fiery Crash

McLaren 570S Destroyed After Fiery Crash

สำหรับในเคสรถซุปเปอร์คาร์ชนรุนแรงขนาดนี้เราจะสังเกตุได้ว่าตัวรถไม่ว่าจะเป้นยี่ห้อหรือรุ่นอะไร หลังจากเกิดปะทะแล้วชิ้นส่วนของรถจะแยกออกกันเป็นชิ้น ๆ ซึ่งหากเป็นรถทั่วไปก็แน่นอนว่าคนขับอาจจะติดค้างอยู่ในตัวรถ แต่ก็ใช่ว่าการที่ตัวรถแยกออกจากกันแบบนี้จะเป็นผลดี เพราะบางหากตัวคนขับกระเด็นออกมาแล้วไปปะทะกับสิ่งอื่นอีกละก็คงไม่เวิค อย่างไรก็ดีเทคโนโลยีที่ทันสมัยในอุตสาหกรรมรถนต์กำลังพัฒนาเพื่อเสริมความปลอดภัยให้ผู้ใช้งานมากขึ้น อีกทั้งในอาคตอันใกล้นี้เราอาจจะไม่ต้องมีรถแล้วขับเองแต่เป็นโปรแกรมควบคุมหรือที่เรียกว่า ระบบขับขี่อัตโนมัติ จะมีให้เราใช้กันอย่าง 100% แล้ว

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : Carscoop