ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เชื่อไว้ก็ดีนะครับ เลือกสีรถตามปีเกิด เสริมดวง

10 มิ.ย. 2557 N/A views

ตามหลักของตำราโหราศาสตร์ หากเลือกสีรถตามปีเกิด ให้สีรถเป็นสีที่ถูกโฉลกกับดวงชะตาของผู้ขับขี่ รถยนต์จะมีส่วนช่วยส่งเสริมบารมีของตัวท่านในด้านต่างๆ เช่น การเงิน การงาน รวมไปถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน แต่จะกลับกลายเป็นตรงข้ามทันที หากเลือกสีที่ไม่ถูกโฉลกกับตัวเอง

หากเป็นผู้ที่ต้องใช้รถร่วมกันจะ เลือกสีรถตามปีเกิด อย่างไร

ไม่ว่าจะต้องใช้รถร่วมกันกับเพื่อน คนรัก หรือ ญาติพี่น้อง ให้เลือกออกรถที่มี 2 สี หากรถยนต์รุ่นที่ต้องการยังไม่มีสีที่ต้องการ อาจต้องหาลายสติกเกอร์คาด โดยให้สีรถกับสีสติกเกอร์เป็นคนละสีกัน หากวิธีนี้ยังไม่ถูกใจ วิธีสุดท้าย ให้เลือกภายนอกกับภายในเป็นคนละสี เท่านี้กรถยนต์คันโปรดก็จะส่งเสริมดวงชะตาให้แก่ผู้ขับขี่ทั้ง 2 คนแล้ว

เริ่มกันเลย

1. รถสีแดง ร้อนแรง น่าหลงใหล ผู้ขับขี่มีความเป็นผู้นำอยู่ในตัวเอง รถสีนี้ก็จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของอำนาจ วาสนา บารมี คนทั่วไปนอบน้อมให้ความเคารพ ยำเกรง รถสีนี้จะเหมาะกับคนที่เกิดในปีมะโรง ปีมะเส็ง ปีมะเมีย ปีมะแม และปีวอก

2. รถสีเหลือง สีแห่งความสุขสม สดใส และความน่าสเน่ห์หา ส่งผลให้ผู้ที่ได้พบปะพูดคุยต่างก็รู้สึกรักใคร่เอ็นดู อีกทั้งช่วยขจัดปัดเป่าปัญหา อุปสรรคให้เบาบางหรือคลี่คลายไปในทางที่ดี นอกจากนี้ก็ยังหมายถึงการไร้ศัตรู รถสีนี้จะเหมาะกับคนที่เกิดในปีชวด ปีเถาะ ปีมะโรง ปีมะเส็ง และปีจอ

3. รถสีน้ำเงิน สีน้ำเงินแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ น้ำเงินเข้มที่แสดงถึงความซื่อสัตย์ จงรักภักดี ชอบอยู่ท่ามกลางคนหมู่มาก ส่วนสีน้ำเงินอ่อนบ่งบอกถึงจิตใจที่เข้มแข็ง รักสงบ ซึ่งเป็นสีที่เสริมด้านโชคลาภ วาสนาบารมี มีแต่คนรักใคร่เมตตา ให้ความศรัทธาและยกย่องเชื่อถือ รถสีนี้เหมาะกับคนที่เกิดในปีเถาะ ปีมะโรง และปีมะเส็ง

4. รถสีดำ สีแห่งพลังอำนาจ รอบรู้ ชอบจัดการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ด้วยตัวคนเดียว และความมั่นใจในตัวเองสูง นอกจากนี้ยังช่วยเสริมโชคลาภด้านทรัพย์สินมีเงินทองไหลมาเทมา การงานก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายต่าง ๆ ด้วย รถสีนี้เหมาะกับคนที่เกิดในปีชวด ฉลู ขาล จอ และปีกุล

5. รถสีขาว หมายถึง ความดี ความสว่างสดใส และความบริสุทธิ์ มีนิสัยซื่อตรง อบอุ่น เห็นอกเห็นใจให้ความสำคัญกับคนอื่นพอ ๆ กับตัวเอง ช่วยให้ให้ผู้ใช้ได้รับความไว้วางใจ นับหน้าถือตา รถสีนี้เหมาะกับคนที่เกิดในปีระกา ปีจอ และปีกุล

6. รถสีเทาและบรอนซ์เงิน โทนสีแห่งความมั่นคง จริงใจ เป็นที่รักและไว้วางใจของเพื่อนฝูง มีผู้อุปถัมภ์ค้ำชู ช่วยเสริมบุคลิกให้โดดเด่นเป็นสง่าดูดี น่าเชื่อถือ นอกจากนี้พลังของสีเทากับสีบรอนซ์ส่งผลให้เกิดโชคลาภ วาสนา ไร้อุปสรรคคู่แข่ง รถสีนี้เหมาะกับคนที่เกิดในปีจอ และปีกุล

7. รถสีน้ำตาล เป็นสีที่ยึดกับกฎเกณฑ์ขนบธรรมเนียมแบบเดิม ไม่ชอบการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเหมาะกับรถสีน้ำตาลเป็นอย่างมาก เพราะสีนี้จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของความมั่นคงในชีวิตและเรื่องหน้าที่การงาน อีกทั้งเป็นประโยชน์ในด้านของอำนาจวาสนา ชื่อเสียง คนรอบข้างให้ความเคารพยำเกรง รถสีนี้เหมาะกับคนที่เกิดในปีมะแม กับปีวอก

8. รถสีม่วง ช่วยเสริมในเรื่องความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ เสาะแสวงหาสิ่งใหม่ โชคลาภวาสนาฐานะการเงิน ส่งให้ภาพรวมมีความน่าเชื่อถือเป็นที่ไว้วางใจของผู้อื่น ในขณะเดียวกันก็อยากให้ชีวิตสะดวกราบรื่นในทุก ๆ ด้าน สีม่วงจะช่วยสนับสนุนความต้องการได้เป็นอย่างดี รถสีนี้เหมาะกับคนที่เกิดในปีมะโรง และปีมะเส็ง

9. รถสีเขียว ช่วยส่งเสริมทั้งเรื่องของชีวิตและหน้าที่การงาน มีแต่คนสมัครรักใคร่ให้ความเอ็นดูคอยให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอด เมื่อได้ขึ้นเป็นผู้นำก็จะมีแต่คนเคารพยำเกรงไม่ว่าทำการใด ๆ ก็จะประสบความสำเร็จแบบไร้ศัตรูหรือคู่แข่ง และยังได้รับความไว้วางใจจากคนทั่วไปด้วย รถสีนี้เหมาะกับคนที่เกิดในปีฉลู ขาล เถาะ มะโรง และปีมะเส็ง

อย่าลืมเช็ควันเดือนปีเกิดว่าตรงกับสีรถรุ่นอะไร แล้วไปถอยรถใหม่กันเลยดีกว่าครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ