ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เลื่อนเปิดตัว All New Prius รุ่นใหม่ไปอีก 6 เดือน

3 ก.ค. 2557 N/A views

ผู้นำรถยนต์ตระกูลไฮบริดมาใช้ในเชิงพาณิชย์รุ่นแรกของโลกอย่าง โตโยต้า (Toyota)  เลื่อนเปิดตัว All New Prius ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่สารพัดรูปแบบ สุดท้ายต้องโดนเลื่อนแผนการเปิดตัวออกไปอีก  6  เดือน อย่างแน่นอนแล้ว

สาเหตุที่ เลื่อนเปิดตัว All New Prius

เนื่องจากต้อง เลื่อนเปิดตัว All New Prius ออกไปอีก  6  เดือน จากเดิมกลางปี 2015 กลายเป็นช่วงสิ้นปี 2015 ก็เพราะ Toyota อยากจะย้ำให้แน่ใจว่า Prius โฉมใหม่จะต้องเป็นรถที่ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด และยังมีการปรับปรุงเพื่อแก้ไขปัญหาตัวถังและแชสซีส์อีกด้วย

ข้อมูลที่เปิดเผยโดย Toyota

Satoshi Ogiso ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ได้ออกมาเผยว่า จะมีการนำ Prius ขึ้นมาทดสอบหาข้อบกพร่องกันอีกครั้ง โดยมีจุดมุ่งหมายสำคัญคือต้องการให้ All New Prius มีความประหยัดน้ำมันกว่ารุ่นเดิมมากถึง 10%   และการพัฒนา Next Generation Hybrid ครั้งใหม่นี้ก็จะตกทอดไปถึงรถยนต์ Toyota Hybrid ทุกรุ่น อาทิ Prius C, Prius มาตรฐานรวมไปถึง Camry รุ่นเปลี่ยนโฉม ที่จะต้องพัฒนาเครื่องยนต์เบนซินมาตรฐานให้มีประสิทธิภาพเชิงความร้อนแตะระดับที่ 40% ซึ่งรุ่นปัจจุบันมีประสิทธิภาพเชิงความร้อนแค่เพียง 38.5% เท่านั้น

เพื่อนๆที่ชื่นชอบในรถยนต์สุดเท่ห์อย่าง ออ นิว พรีอุส คงต้องลุ้นและติมตามกันต่อไป  ว่าการเปิดตัวครั้งต่อไปที่พวกเค้าเลื่อนการผลิตไปนานถึง 6 เดือน จะเด็ดสักแค่ไหน จะโดนใจคนไทยหรือไม่ อดใจรออีกไม่นานครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ