ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม Mercedes Benz CLS63 AMG ไมเนอร์เชนจ์

2 ก.ค. 2557 N/A views

ค่ายรถยนต์สุดหรูจากเยอรมันอย่าง Mercedes Benz ปล่อยตัวรถยนต์สุดหรูอย่าง Mercedes Benz CLS63 AMG ไมเนอร์เชนจ์ ที่งานGoodwood Festival of Speed ในประเทศอังกฤษ โดยทั้งนี้ได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับการอัพเกรดของดีไซน์และขุมพลัง

โฉมหน้าของ CLS63 AMG Shooting Brake

โฉมหน้าของ CLS63 AMG Shooting Brake

รูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกของ Mercedes Benz CLS63 AMG ไมเนอร์เชนจ์

Mercedes Benz CLS63 AMG Shooting Brake จะมาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด นำทีมโดย กระจังหน้าและกันชนแบบใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ไฟหน้าแบบ Multi beam LED ใหม่ ที่มีหลอด LED ทั้งหมดกว่าข้างละ 36 ดวง ซึ่งแน่นอนว่ามันจะช่วยเพิ่มทัศนวิสัยขณะขับขี่ในเวลากลางคืนได้อย่างดีเยี่ยม

Interior

Interior

การผสมผสานของภายในอย่างลงตัว

ในส่วนของภายในของรถยนต์อย่าง Mercedes Benz CLS63 AMG Shooting Brake มีการจับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมาใส่อย่างเพียบพร้อม โดยติดตั้งหน้าจอแบบลอยตัวขนาด 8 นิ้วไว้ในส่วนของบริเวณคอนโซลกลาง ตามมาด้วยทัชแพดสำหรับควบคุมระบบ Comand นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยพวงมาลัยแบบสามก้านดีไซน์ใหม่ ที่บริเวณด้านล่างของพวงมาลัยมีลักษณะเรียบแบบรถแข่ง พร้อมปุ่ม Paddle Shift สำหรับการเปลี่ยนเกียร์ ปิดท้ายด้วยการตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ในห้องโดยสาร

ขุมพลังแบบเทอร์โบ

เมอร์เซเดส เบนซ์ ซีแอลเอส63 เอเอ็มจี ได้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 5.5 ลิตร แบบ V8 เทอร์โบ ที่ให้กำลังได้สูงสุดถึง 557 แรงม้า (PS) ในรุ่น Limited Edition และให้กำลัง 585 แรงม้า (PS) ในรุ่น S-Model ทั้งส่องรุ่นจะส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ AMG SPEEDSHIT MCT 7 สปีดแบบคลัทช์คู่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ