ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เวอร์ชั่นฟิลิปปินส์!! Toyota Vios 2012

19 มิ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

โดยล่าสุด.. Toyota Philippines ได้ปรับโฉม โตโยต้า วีออส 2012 (Toyota Vios 2012) รถซับคอมแพค (Sub Compact) ที่ขายดีที่สุดของค่าย เพิ่มความดุดันด้วยการติดตั้งไฟหน้าโคมดำ กระจังสีเข้มขึ้น และล้ออัลลอยที่มีรายละเอียดมากกว่าเดิม ส่วนภายในห้องโดยสารของ Vios รุ่นย่อย E นั้นรองรับพอร์ท Auxiliary ช่วยเพิ่มทางเลือกในการฟังเพลง

2012 Toyota Vios

2012 Toyota Vios

“การปรับปรุงในครั้งนี้ทำให้ Vios ซึ่งเป็นรถที่ขายดีที่สุดในฟิลิปปินส์มีหน้าตาที่สดใหม่ขึ้น พร้อมกับความสปอร์ตมากกว่าเดิม” Yuji Goto รองประธานกรรมการ Toyota Philippines กล่าว “เราวางเป้าหมายว่าจะนำเสนอรถที่มีคุณภาพดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า ด้วยการยึดมั่นกับการรับฟังเสียงของลูกค้าและปรับเปลี่ยนตามความต้องการของตลาด”

ด้านหลัง 2012 Toyota Vios

ด้านหลัง 2012 Toyota Vios

นอกจากการอัพเกรดรูปลักษณ์ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแล้ว Toyota Philippines ยังมอบข้อเสนอด้านการเงินสุดพิเศษ ทั้งดาวน์น้อย หรือผ่อนโดยไม่ต้องมีดอกเบี้ย ตลอดจนส่วนลดเงินสดอีกด้วย

ด้านหลัง 2012 Toyota Vios - 02

ด้านหลัง 2012 Toyota Vios - 02

นอกจากนั้นแล้ว รองประธาน Toyota Philippines ยังย้ำว่า Vios จะยังผลิตในประเทศเช่นเดิม ถึงแม้การผลิต Vios ในประเทศไทยจะช่วยลดต้นทุนมากกว่าผลิตในฟิลิปปินส์ แต่ Toyota Philippines ก็ยังยืนยันที่จะผลิตจากโรงงานในประเทศเพื่อที่จะสร้างงานให้แก่ชาวฟิลิปปินส์

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Toyota ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ