ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อสะดุดตา Lamborghini Gallardo

24 ม.ค. 2557 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Lamborghini (แลมโบร์กินี่)  ที่ได้มีการเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า Lamborghini Gallardo (แลมโบร์กินี่ กัลยาร์โด) โดยเฉพาะในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอก

 Lamborghini Gallardo

Lamborghini Gallardo

เจ้า Lamborghini Gallardo ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Vorsteiner ที่ได้มาพร้อมกับชุดอัพเกรดสุดเท่ที่มีชื่อว่า “Renazzo” โดยชุดแต่งรอบคันนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากรถแข่ง Gallardo Super Trofeo

 Lamborghini Gallardo

Lamborghini Gallardo

โดยชุดแต่ง Renazzo จะมาพร้อมกับชุดบอดี้คิทรอบคัน ที่ทำมาจากวัสดุคาร์บอนคอมโพสิทและกระจังหน้ารังผึ้งแบบใหม่ ที่ช่วยรีดอากาศเพื่อเพิ่มเสถียรภาพการขับขี่ อีกทั้งยังมีการเพิ่มเสน่ห์ด้วยล้ออัลลอย Special Edition Forged VSE-001 สีเงินสะดุดตา

 Lamborghini Gallardo

Lamborghini Gallardo

ส่วนในเรื่องของภายในห้องโดยสารของเจ้า Lamborghini Gallardo และในเรื่องของเทคโนโนยีต่างๆ นั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ สำหรับท่านใดที่สนใจอย่างจะแปลงโฉมรถยนต์ของท่านก็สามารถติดตามกันได้นะค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Lamborghini