ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อ BMW 4-Series

8 ธ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) ที่ได้มีการแปลงโฉมเพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า BMW 4-Series ทั้งในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกและในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์

 BMW 4-Series

BMW 4-Series

ภายนอก  BMW 4-Series

BMW 4-Series คันเท่คันนี้ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง AC Schnitzer ที่ได้มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูโดดเด่นและสะดุดตา อาทิ สปอยเลอร์หลัง กันชนหน้า-หลังใหม่ทั้งหมด และกระจังหน้าโครเมียม

 BMW 4-Series

BMW 4-Series

ภายใน  BMW 4-Series

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า BMW 4-Series ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กันเลยทีเดียว ทีได้มีการติดตั้งหัวเกียร์ชุดใหม่ซึ่งมีตัวเลขดิจิตอลบอกตำแหน่งเกียร์แบบเรืองแสง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

 BMW 4-Series

BMW 4-Series

สมรรถนะเครื่องยนต์  BMW 4-Series

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า BMW 4-Series นั้นเริ่มจากรุ่น 420i ได้มีการอัปเกรดขุนพลังสูงสุดถึง 242 แรงม้า เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ขณะที่รุ่น 430d มีขุนพลัง 305 แรงม้า เครื่องยนต์ 3.0 ลิตร สุดท้ายรุ่น รุ่น 435d ที่มีพละกำลังอยู่ที่ 355 แรงม้า

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ  BMW