ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสร็จแล้ว!! Chevrolet Trailblazer คันแรก

11 มิ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ (Chevrolet Trailblazer) รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่คันแรกออกจากสายการผลิตของศูนย์การผลิตรถยนต์เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย จังหวัดระยองแล้ว

Chevrolet Trailblazer

Chevrolet Trailblazer

เทรลเบลเซอร์ รุ่นสูงสุด LTZ จะขับเคลื่อนด้วยขุมพลังดูราแม็กซ์ ดีเซลเทอร์โบขนาด 2.8 ลิตร ได้รับการต้อนรับจากพนักงานกว่า 5,200 คนภายในศูนย์การผลิตฯ รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจ ผู้ผลิตชิ้นส่วน และผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศ ทั้งนี้ ศูนย์การผลิตในจังหวัดระยองแห่งนี้ ถือเป็นศูนย์ฯ แรกในโลกที่ผลิตเทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ ซึ่งจะออกจำหน่ายในประเทศไทย และส่งออกไปยัง 50 ประเทศทั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และภูมิภาคอื่นต่อไป

Chevrolet Trailblazer - 02

Chevrolet Trailblazer - 02

รถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ สร้างบนพื้นฐานโครงสร้างตัวถังบนแชสซีส์ของรถกระบะขนาดกลางของจีเอ็ม รองรับผู้โดยสาร 7 ที่นั่ง โดดเด่นด้วยความสะดวกสบาย ผสมผสานสมรรถนะการขับขี่ที่ตอบสนองการใช้งานในเมืองและบนถนนทางไกล พร้อมศักยภาพที่ลุยทางออฟโรดได้อย่างเต็มที่

Chevrolet Trailblazer - 03

Chevrolet Trailblazer - 03

“เทรลเบลเซอร์ มีความแข็งแกร่งบึกบึน พร้อมที่จะลุยทางออฟโรดสมบุกสมบัน และให้ความสะดวกสบายขณะเดินทางในเมืองและขับขี่ทางไกล” มร. มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “เทรลเบลเซอร์ เป็นอีกหนึ่งยานยนต์ระดับโลกของเชฟโรเลต ที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพ ความมุ่งมั่น และความใส่ใจในทุกรายละเอียดของพนักงานชาวไทยที่ทุ่มเททำงานอย่างหนักของเรา”

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเลต ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ