ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

วิธีแก้ปัญหา ! เมื่อรถยนต์ยี่ห้อหนึ่งล็อคประตูไม่ได้

20 ส.ค. 2562 N/A views

เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาเราเคยนำเสนอเรื่องของรถยนต์ยี่ห้อหนึ่งกลอนประตูเสียจนล็อคไม่ได้ มาวันนี้ดูเหมือนว่าจะมีผู้คิดค้นวิธีแก้ปัญหาดังกล่าวได้แล้ว เมื่อมีผู้ใช้เพจบุ๊กที่ชื่อว่า “Gibzy Nichapa” ได้โพสต์วีดิโอ พร้อมข้อความในกลุ่มรถยนต์ยี่ห้อหนึ่ง ว่า

“ช่วยกันดึงลูก!!!

ปล.สำหรับท่านที่เป็นห่วงเด็กๆค่ะ คือแม่ผูกเชือกแน่นอยู่ค่ะ แต่มันไม่ตึง มันจะร้องเตือนตลอด แล้วก็ขับในซอยแถวบ้านค่ะ”

ในคลิปวีดิโอจะเห็นเด็กซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของรถกำลังดึงเชือกที่มัดประตูซึ่งมีปัญหาล็อคไม่ได้ ไม่ให้เชือกที่มัดไว้มันหย่อน พร้อมกันนั้นเด็กยังถามฝ่ายแม่ว่า “แม่ครับ แล้วมันมีกี่อันครับ” ส่วนผู้เป็นแม่ได้ตอบกลับถึงการแก้ปัญหาว่า “มี 4 ประตู เสียไป อันนี้บานที่ 3 แล้วลูก เดี๋ยวครบ 4 บาน มันก็ไม่เสีย เดี๋ยวไปซ่อม…ลูก”

ฟอร์ด-ประตูปิดไม่ได้-1111

นอกเหนือไปจากนั้นเจ้าของรถยังได้โพสต์ข้อความอีกว่า “เราไม่ได้ติดต่อทางศูนย์นะคะ พอดีไม่ยากเสียเวลา ใช้บริการช่างเอ๋ สายไหม23 จบงานไว ราคา 500 บาทค่ะ” และสุดท้ายทางแอดมินเพจเฟซบุ๊กจากค่ายรถยนต์เจ้านี้ได้มาติดต่อประสานงานเพื่อช่วยเหลือ แต่เจ้าของรถ และสมาชิกคนอื่น ๆ ได้เข้าตอบข้อความนั้น (ตามรูปด้านล่าง) ว่า

ฟอร์ด-ประตูปิดไม่ได้-12

ฟอร์ด-ประตูปิดไม่ได้-211

ฟอร์ด-ประตูปิดไม่ได้-22

เครดิต : Gibzy Nichapa

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด