ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ว่ากันด้วยคลิปเรื่อง แจ๊ส ชน เด็กแว๊น ใครผิด?

28 ก.ค. 2557 N/A views

หลังจากที่ผมได้ยิน และได้ชมข่าวนี้มาซักระยะนึง ในเรื่องที่มี ฮอนด้า แจ๊ส ชน เด็กแว๊น แถวๆถนนบางนาตราด ก็เลยซุ่มดูความคืบหน้าของเหตุการณ์อยู่ระยะนึง ล่าสุดมีเจ้าหน้าที่ออกมาบอกแล้วครับว่า Honda Jazz ไม่ผิดอย่างแน่นอน

บรรยากาศภายในงานครับ

บรรยากาศภายในงานครับ

เรื่องราวความเป็นมาในกรณีของ แจ๊ส ชน เด็กแว๊น

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า กลุ่มของน้องๆเด็กแว๊นเค้าก็จัดการแข่งขัน Motor GP กันอยู่อย่างเมามันบนถนนบางนาตราดเลนในครับ ซึ่งในขณะที่จัดงานก็ปิดถนนซะงั้น ซึ่งขณะที่รถแข่งหลายๆคันได้ถูกปล่อยตัวอย่างเมามันส์ ก็มีรถยนต์สีขาว คาดว่าจะเป็น ฮอนด้า แจ๊ส พุ่งตรงเข้ามาที่ใจกลางสนาม ส่งผลให้นักแข่งหลายๆคนระเนระนาดกันไป เหตุการณ์หลังจากนั้นเป็นไงต่อ ยังไม่มีใครรู้ครับ

นักแข่งมากหน้าหลายตา

นักแข่งมากหน้าหลายตา

งานนี้ต้องถึงผู้พิทักษ์สันติราษฎร์

ผู้กำกับประจำ สถานีตำรวจภูธร บางแก้ว ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่เกิดเหตุได้ออกมากล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ มีเพียงรถของทั้ง 2 ฝ่ายเท่านั้นที่เสียหาย ซึ่งในเวลาดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังลงพื้นที่เพื่อจับกุมเด็กแว๊นอยู่ แต่ดันเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นมาก่อน จึงต้องบอกตามตรงว่า ฮอนด้าแจ๊สไม่ผิดแน่นอน เพราะเลนดังกล่าวเป็นช่องรถยนต์ เด็กแว๊นไม่มีสิทธิ์เข้าไปปิดถนน ทำการแข่งขันอยู่แล้ว ทั้งนี้ผู้ขับรถยนต์ได้เข้าแจ้งความบันทึกประจำวันและยืนยันว่าไม่ได้ชนแล้วหนี รวมถึงไม่ต้องการเอาผิดใครด้วย 

วินาทีที่เกิดเหตุครับ

วินาทีที่เกิดเหตุครับ

จากใจเด็กแว๊นกันบ้าง

หนุ่มนักซิ่งคนนึงในกลุ่ม ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่าน Facebook ว่า พวกเค้ามีสิทธิ์ในการจัดการแข่งขัน เพราะถนนมาจากภาษีของพวกเค้าเหมือนกัน แถมเวลาที่แข่งขันก็เป็นเวลา ตี 1 ตี 2 มันไปหนักหัวใครไหม การแข่งขันบนท้องถนนยังช่วยสร้างนักแข่งเก่งๆมาแล้วนักต่อนัก การที่พวกเค้าชอบซิ่ง ชอบ 2 ล้อ ก็มีส่วนดีนะ เค้าเคยช่วยยันคนน้ำมันหมดไปส่งด้วย หากใครไม่ชอบก็ต่างคนต่างอยู่ ชายหนุ่มนักซิ่งกล่าว

ต้นฉบับของพ่อหนุ่มนักซิ่ง

ต้นฉบับของพ่อหนุ่มนักซิ่ง

สำหรับแอดมิน แอดมินว่าเรื่องนี้คุยกันยากครับ ดูคลิปกันดีกว่า


ปัญหาเด็กแว๊น คือ 1 ในตำนานปัญหาสังคมไทย แต่สำหรับเรื่องนี้ ใครถูก ใครผิด ก็คงแล้วแต่วิจารณญาณของเพื่อนๆครับ ออกความเห็นกันได้ตามสบายเลยครับ แอดมินไม่รู้เรื่อง แค่ขอทำตัวหนังสือสีแดงในส่วนที่สงสัยเฉยๆครับ

ยังมีเรื่องราวต่างๆอีกมากมายให้เพื่อนๆได้ติดตามเพิ่มเติมที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ